Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)

Tin mới trong ngày

(baodautu.vn) 6 bộ truyện tranh Nhật Bản "ăn khách" sẽ được Tinh Vân cung cấp cho các thuê bao của Viettel thông qua địa chỉ http://icomic.com.vn.
Bắt đầu từ hôm nay, các thuê bao điện thoại di động của Viettel có thể sử dụng dịch vụ xem truyện tranh trên điện thoại di động do Công ty Cổ phần Công nghệ Tinh Vân (Tinh Vân) cung cấp.

Theo Tinh Vân, giai đoạn đầu, đơn vị này sẽ cung cấp cho các thuê bao của Viettel 6 bộ truyện tranh Nhật Bản dưới hình thức tải về qua địa chỉ http://icomic.com.vn gồm các truyện như: Bộ đôi hoàn hảo, Bóng ma lang thang, Kid, Appleseed, Eleven, Luôn bên em. Các bộ truyện này đều có bản quyền của NTT Solmare, đối tác đã ký thoả thuận hợp tác chiến lược với Tinh Vân về việc cung cấp truyện tranh Nhật Bản trên điện thoại di động tại Việt Nam vào đầu tháng 8.

Đại diện của Tinh Vân cho biết, việc phân phối truyện tranh Nhật Bản thông qua dịch vụ Icomic của Viettel sẽ là bước đầu tiên của việc triển khai hợp tác chiến lược giữa Tinh Vân và NTT Solmare. Tiếp theo sau đó, Tinh Vân sẽ đàm phán và hợp tác với các nhà khai thác di động lớn khác tại Việt Nam để triển khai hợp tác triển lược trên.

Theo nhận định của ông Hiroki Oohashi, Chủ tịch NTT Solmare, sở dĩ NTT Solmare quyết định tiến vào thị trường Việt Nam thông qua việc hợp tác với Tinh Vân là do trong thời gian qua, Việt Nam đã có những chỉ số phát triển về công nghệ thông tin di động rất ấn tượng.

Số liệu thống kê của Tổng cục Thống kê cho biết, trong 7 tháng đầu năm 2010, Việt Nam đã phát triển được gần 30 triệu thuê bao điện thoại, trong đó có khoảng 29 triệu thuê bao di động, tăng 20,1% so với cùng kỳ năm ngoái. Như vậy, tính đến thời điểm hết tháng 7, con số thuê bao di động của Việt Nam đã đạt 140,3 triệu thuê bao, gấp gần trên 1,6 lần dân số Việt Nam.


baodautu.vn

0 comments

Post a Comment

Liên Kết

Loading...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tiện ích cho Mobile