Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)

Tin mới trong ngày

Đam mê, quyến rũ với game chiến thuật AOE III

Posted by Tips for Mobile 4/29/2010

Trò chơi của trí tuệ và sự hiểu biết, hơn một trò chơi giải trí đơn thuần, nếu bạn đã từng chơi các trò như đế chế, AOE, AOK trên máy tính cá nhân, bạn hẳn sẽ hài lòng với những gì mà đế chế 3.0 đem lại ngay trên dế yêu của mình, trong bài viết này giới thiệu một thử nghiệm các tính năng và trải nghiệm đế chế phiên bản 3.0 ngay trên dế.

1. Cài đặt AOE : Quá trình cài đặt trò chơi này rất đơn giản, dưới đây là hướng dẫn chi tiết các bước chính:
http://files.myopera.com/image4u/albums/2984661/caidatAOE.gif
Hình : Hướng dẫn cài đặt game AOE trên dế

Giống như các ứng dụng khác, trò chơi này nên được cài đặt trên bộ nhớ ngoài Memory card để giúp bạn tiết kiệm bộ nhớ và dễ quản lý các ứng dụng cài thêm hơn. Ngoài ra việc dành vùng bộ nhớ truy cập nhanh hơn (bộ nhớ Phone Memory) cũng giúp điện thoại khởi động và chạy các ứng dụng nhanh hơn.

2. Chạy ứng dụng game và cấu hình: Tìm và mở ứng dụng trong thư mục cài đặt Installation, ứng dụng tải khá nhanh, sau phần giới thiệu là tùy chọn âm thanh cho phép bạn tắt âm lượng nếu không muốn làm phiền những người xung quanh trong khi đang giải trí với game của mình trên dế.
http://files.myopera.com/image4u/albums/2984661/MoVaCauHinhAOE.gif
Hình : Hướng dẫn mở và cấu hình ứng dụng

Một hạn chế khi chạy trên điện thoại với màn hình rộng là thiết lập mặc định của game không phải là landspace tuy điều này không ảnh hưởng gì đến việc điều khiển và chơi game..

3. Chinh phạt và đế chế, giới thiệu cách chơi : Bạn khởi đầu với nhiều mode chơi tùy chọn, bạn có thể bắt đầu với mode chinh phạt, ở mode này bạn lãnh đạo một đội binh mã đi chinh phạt những vùng đất xa xôi, hiểm trở, giao chiến với những đơn vị quân thù địch,...bạn phải hoàn thành một số nhiệm vụ để vượt qua bài

http://files.myopera.com/image4u/albums/2984661/ChinhPhatAOE.gif
Hình : Chế độ viễn chinh

Ở mode đế chế bạn phải xây dựng từ đầu, vừa xây dựng kinh tế, vừa xây dựng quân đội quốc phòng vững mạnh để chống đỡ những cuộc tấn công liên tục. Nếu tiềm lực của bạn đủ mạnh thì bạn sẽ tiến hành các cuộc hành binh chinh phạt để thống nhất giang sơn.

http://files.myopera.com/image4u/albums/2984661/XayDungAOE.gif
Hình : Xây dựng kinh tế, quân đội
http://files.myopera.com/image4u/albums/2984661/GiaoChienAOE.gif
Hình : Giao chiến khốc liệt
và với trí tuệ, sự tài ba của bạn đế chế của bạn sẽ dành thắng lợi cuối cùng,... tuy nhiên máy tính cũng rất thông thái, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra điều đó chỉ trong vòng 5 phút chơi thử, điều này làm cho trải nghiệm Đế chế III trên dế thật đặc biệt, nhất là với một game nhỏ nhẹ như thế, cảm giác không khác lắm so với khi chơi trên máy tính cá nhân trong khi kích thước file nhỏ hơn hàng triệu lần? Ngạc nhiên chưa???

4. Download AOE 3 trực tiếp về di động : Game AOE 3 là phần mềm java tương thích với nhiều dòng điện thoại, thử nghiệm trong bài viết này được thực hiện với điện thoại Nokia E63 bộ nhớ ngoài 1Gbyte nhưng chắc chắn phần mềm tương thích với nhiều dòng điện thoại cấu hình thấp hơn E63.



Age of Empries một trò chơi chiến thuật siêu kinh điển của hệ máy PC, nay đã có phiên bản thứ III trên dòng máy điện thoại di động. Hãy tận hưởng cảm giác đê mê, thành công khi khám phá và chinh phục được một thế giới mới. Age Of Empries, bạn phải khai mỏ lấy vàng, đốn cây lấy gỗ, dự trữ thức ăn xây dựng một nguồn tài nguyên vững mạnh. Là một Hiệp Sĩ của St. John hãy xây dựng cho mình một căn cứ thật vững chắc và chinh phục những thành trì ngoại ban tạo nên một đế chế bất diệt. Bạn có thể chọn chế độ chơi giao tranh (Skirmish) theo ý thích, hoặc phòng thủ chống lại sự xâm lược của đế chế Ottoman trong chế độ chơi chiến dịch (Campaign) mở rộng. Sử dụng tốt những điểm kinh nghiệm có được trong những trận đánh để đạt được những tấm thẻ hổ trợ thành trì, phục vụ cho việc kiếm thêm tài nguyên. Với 15 màn chơi Campaign, 11 loại quân lính và nhiều chế độ nâng cấp thành khác nhau, 8 dạng nhà cửa chia đều cho ba thời kỳ phát triển. Còn cách điều khiển ? - Sau khi tham gia trò chơi bạn sẽ thấy nhà sản xuất đã tối ưu cách điều khiển trong phiên bản này, đặc biệt bạn có dừng trò chơi và tiếp tục sau khi nghe điện thoại.


Game khác:

0 comments

Post a Comment

Liên Kết

Loading...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tiện ích cho Mobile