Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)

Tin mới trong ngày

Trong bài này xin chia sẻ với bạn một thủ thuật rất Hot! hiện nay, nhắn tin free sms phạm vi toàn cầu không giới hạn số lần và đặc biệt là không bị quảng cáo với đầu số từ Mỹ, phạm vi phủ sóng toàn thế giới, điểm đặc biệt của dịch vụ này là thời gian tin nhắn đến rất nhanh chỉ khoảng 8-20 giây theo kết quả thử nghiệm của chúng tôi, tin nhắn đến không bị quảng cáo với đầu số nước ngoài trông rất chuyên nghiệp, điểm hạn chế là độ dài tin nhắn vẫn chỉ là 160 ký tự như truyền thống (bằng độ dài 160 ký tự của tin nhắn điện thoại) và không có phần cảnh báo giới hạn chiều dài đoạn sms trong hộp nhập tin nhắn cho bạn, chưa hỗ trợ tiếng Việt cũng như bắt buộc phải nhập mã quốc gia (84 với VN) khi gửi tin nhắn.

Dưới đây là hướng dẫn các bước để tiến hành 1 cuộc nhắn tin toàn cầu của bạn (bạn cứ nhắn ở VN nhé và xin bạn lưu ý đừng sử dụng phần mềm này để xi pam tin nhắn vì như thế vừa phạm luật vừa mất uy tín phần mềm ảnh hưởng đến những người sử dụng dịch vụ khác cho mục đích công việc)

Để bắt đầu vào trang http://for-ever.us/

http://files.myopera.com/image4u/albums/2891231/sms_1.jpg
Hình 1: Giao diện tin nhắn rất đơn giản, khi nhập số điện thoại vào trường bạn lưu ý đầu số điện thoại VN bắt đầu bằng 84... thay cho 86 mặc định của chương trình, bạn nhập 160 ký tự tin nhắn, nhập mã kiểm tra vào ô Mobile NumberVerify rồi chọn Send để gửi tin nhắn


http://files.myopera.com/image4u/albums/2891231/sms_2.jpg
Hình 2: Tin nhắn gửi thành công, thông báo thành công bấm Click here nếu muốn gửi thêm tin nhắn (số đt trong hình chỉ mang tính minh họa)


http://files.myopera.com/image4u/albums/2891231/Screenshot0974.jpg
Hình 3: Trong giây lát chỉ từ 6-20 giây tin nhắn đã tới số điện thoại bạn gửi (ở VN)

http://files.myopera.com/image4u/albums/2891231/Screenshot0975.jpg
Hình 4: 3 Tin nhắn với đầu số trượt giải thích cho việc tại sao tin nhắn lại đến nhanh như vậy

http://files.myopera.com/image4u/albums/2891231/Screenshot0976.jpg
Hình 5: Nội dung tin nhắn trên điện thoại với đầu số gửi ở nước ngoài


Một dịch vụ tốt như thế này có thể chắc chắn sẽ nhanh chóng bùng nổ và không biết có còn free được mãi không (hãy hy vọng là như thế) nhưng trong khi còn được miễn phí thì các bạn hãy tranh thủ tận dụng tối đa sức mạnh số này để gia tăng tiện ích cho bạn cũng như tiết kiệm chi phi liên lạc đặc biệt với tình huống kinh doanh nhỏ, hỗ trợ khách hàng nhỏ lẻ hay giữ liên lạc với bạn bè người thân khi ở xa (ví dụ như ở nước ngoài, nhắn tin gọi bạn mình lên chat với các phần mềm chat 3G như OLA, Ebuddy, Vitalk, KimKim, Yahu,... hay chat vi tính phổ dụng khác). Một điểm nổi bật với hình thức tin nhắn SMS là khi bạn nhận được một tin nhắn thì bạn không thể nào không mở nó ra xem được! vì vậy tin nhắn SMS đã thay đổi cách thức giao tiếp của chúng ta đến mức có người gọi hình thức tin nhắn SMS là 160 ký tự làm thay đổi thế giới!

Một điểm thú vị với ứng dụng SMS này nữa là thử nghiệm cho thấy ứng dụng hoàn toàn có thể gửi SMS thẳng từ trình duyệt điện thoại cụ thể trong bài viết này là gửi SMS với trình duyệt Mini Opera trên Nokia E63 (chắc trình duyệt mặc định của Nokia cũng có thể gửi được dễ dàng, nhưng Opera mini cho phép bạn thao tác thuận tiện hơn). Dưới đây là các bước thử nghiệm gửi tin nhắn miễn phí ngay trên điện thoại. Khả năng này mở ra một phong cách sử dụng rất thuận tiện, hữu ích đặc biệt với những bạn đi công tác nước ngoài hay khi bạn muốn gửi tin nhắn quốc tế miễn phí tận dụng sức mạng 3G hoặc các điểm Wifi public.

http://files.myopera.com/image4u/albums/2891231/Screenshot0978.jpg
Hình 6: Giao diện tin nhắn trong trình duyệt Opera mini, cái hay của Opera Mini phiên bản mới (5.0+)giúp bạn nhập mã kiểm tra ngay trong lúc soạn tin nhắn, không phải chuyển qua 1 cửa sổ Edit như phiên bản cũ
http://files.myopera.com/image4u/albums/2891231/Screenshot0979.jpg
Hình 7: Tin nhắn được gửi thành công từ điện thoại di động với trình duyệt Opera Mini
http://files.myopera.com/image4u/albums/2891231/Screenshot0982.jpg
Hình 8: Tin nhắn đến trong giây lát nhanh không kém gì khi nhắn tin trên PC
http://files.myopera.com/image4u/albums/2891231/Screenshot0983.jpg
Hình 9: Tin nhắn xuất hiện với đầu số từ Mỹ
http://files.myopera.com/image4u/albums/2891231/Screenshot0984.jpg
Hình 10: Nội dung tin nhắn được thể hiện nguyên vẹn với chiều dài lên đến 160 ký tự

Nếu bạn đã từng sử dụng các chương trình nhắn tin miễn phí qua Internet ví dụ từ PC đến điện thoại di động hẳn bạn đã nhiều lần bực mình với giới hạn tin nhắn thường là nhỏ hơn 160 ký tự vì phải dành một phần nội dung tin nhắn cho việc quảng cáo của nhà cung cấp dịch vụ! Một dịch vụ cũng khá tốt không bị quảng cáo là Yahoo SMS thì cũng bị giới hạn ở 148 ký tự (để dành 12 ký tự cho nick name yahoo) mặc dù có ưu điểm là hỗ trợ tiếng Việt, có khả năng tương tác 2 chiều nhưng đây cũng chính là nhược điểm của Yahoo SMS vì giới hạn số tin nhắn ở việc người nhận phải trả lời 1 tin nhắn thì mới được nhận tiếp dù dịch vụ này là miễn phí. Một giải pháp cho những hạn chế đó là dịch vụ nhắn tin toàn cầu.

Gởi tin nhắn SMS miễn phí qua web

Chúc các bạn sử dụng thành công!

Bài viết này có giúp ích cho bạn không? Nếu muốn bạn có thể tán thưởng tác giả bằng cách soạn một tin nhắn ủng hộ:

BUY TOT gửi 8785 với chi phí 15000 đ

Chúc các bạn có một sự lựa chọn đúng và hài lòng với nhiều khám phá thú vị cùng chiếc smartphone của mình và hưởng trọn vẹn niềm vui số cùng chiếc điện thoại thông minh của bạn


sms miễn phí vô tư, nhưng cái này thì cần register 1 cái nick và nghe nói ổn định hơn http://sms.60s.bz/


0 comments

Post a Comment

Liên Kết

Loading...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tiện ích cho Mobile