Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)

Tin mới trong ngày

(Dân trí) - Hãng sản xuất máy tính Trung Quốc Lenovo tuyên bố đang lên kế hoạch trình làng phiên bản thứ hai của chiếc máy tính bảng LePad vào cuối năm nay. Đây là nỗ lực của Lenovo nhằm cạnh tranh với iPad 2 vừa ra mắt của Apple.
Lenovo tham vọng sẽ "hạ bệ" iPad 2.
Giám đốc điều hành của Lenovo, Yang Yuanqing cho biết với iPad 2, Apple đã đứng ở một “tầm cao mới, khiến các đối thủ khó lòng “vượt mặt”.  Tuy nhiên, Lenovo vẫn “hoàn toàn tin tưởng” sẽ vượt qua iPad của Apple trên thị trường Trung Quốc. Là một thương hiệu nội địa, Lenovo có khả năng làm tốt hơn một thương hiệu nước ngoài trên đất nước đông dân nhất thế giới này.

Phát biểu trên tờ ChinaDaily, ông Yang tuyên bố chiếc máy tính bảng LePad sắp trình làng sở hữu nhiều tính năng độc đáo như hỗ trợ công nghệ 3G trên cả mạng EV-DO và WCDMA, Adobe Flash và nhiều định dạng video khác nhau. Mẫu tablet này được trang bị màn hình 10,1 inch, hoạt động trên nền tảng Android 2.2, sử dụng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon tốc độ 1,2GHz.

Ông Yang cũng nhấn mạnh rằng Lenovo đang có mối quan hệ đối tác thân thiết với các công ty Internet Trung Quốc như Baidu và Tencent. Điều đó sẽ giúp LePad phù hợp hơn với người tiêu dùng Trung Quốc.

Lenovo đang lên kế hoạch phát hành mẫu LePad 2 ra thị trường quốc tế vào tháng 6 tới, tuy nhiên, phát ngôn viên Jay Chen của hãng không tiết lộ cụ thể đó là những thị trường nào.

Võ Hiền
Theo Micgadget

0 comments

Post a Comment

Liên Kết

Loading...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tiện ích cho Mobile