Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)

Tin mới trong ngày

Bảo hành điện thoại trong 30 phút

Posted by Tips for Mobile 12/19/2010

LG Electronics vừa công bố dịch vụ bảo hành điện thoại di động mới. Theo đó, khách hàng mất không quá 30 phút để nhận lại chiếc điện thoại đã được sửa chữa và bảo hành.
Theo đại diện của LG, hãng đã phát triển mạng lưới trung tâm bảo hành tới 11 địa chỉ và nhiều trung tâm ủy quyền khác ở các tỉnh thành trên cả nước.
Khách hàng đến trung tâm bảo hành của LG, trong lúc chờ đợi có thể vào Internet, đọc báo, xem TV miễn phí…
Ông Nguyễn Quyến, phụ trách Trung tâm bảo hành phía Nam của LG Electronics, cho biết: “LG Electronics quyết định chọn tốc độ, chất lượng và phạm vi hoạt động để làm yếu tố thúc đẩy cho dịch vụ chăm sóc khách hàng và hậu mãi vì điện thoại là vật dùng thường xuyên và rất cần thiết với mỗi cá nhân. Do đó, khi khách hàng sử dụng sản phẩm điện thoại di động LG, họ có thể yên tâm bởi đối với các lỗi thông thường, khi tới các trung tâm bảo hành, khách hàng không mất quá 30 phút để được gửi trả lại chiếc điện thoại đã được sửa chữa, bảo hành cẩn thận”.
Anh Nguyễn Huyên, Trưởng một trung tâm bảo hành tại Hà Nội, cho biết: “Tại 2 trung tâm ở Hà Nội là Trần Thái Tông và Trần Đại Nghĩa, trung bình 80 chiếc điện thoại LG được bảo hành theo tiêu chí 30 phút trong một ngày. Tới nay đã có hàng nghìn chiếc điện thoại được bảo hành. Hai lỗi thường gặp nhất là ướt và bị rơi. Nhưng cũng có nhiều lỗi khách quan khác mà kỹ thuật viên phải lắng nghe và tìm hiểu xem khách hàng sử dụng sản phẩm như thế nào để có phương án xử lý”.
Các nhân viên kỹ thuật được trang bị máy móc hiện đại và luôn làm việc với sự nhiệt tình, nghiệm túc.
Ngoài ra, với số lượng lễ tân đông, đáp ứng tiêu chí “đến bao nhiêu, sẽ được phục vụ bấy nhiêu”, khách hàng đến LG cũng sẽ giảm thiểu việc phải mất thời gian chờ đợi. Trong thời gian chờ khách hàng có thể dùng Wi-Fi miễn phí và được phát phiếu để đánh giá về chất lượng dịch vụ.
Danh sách trung tâm bảo hành của LG xem tại đây.
(Nguồn: LG) - VnExpress

0 comments

Post a Comment

Liên Kết

Loading...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tiện ích cho Mobile