Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)

Tin mới trong ngày

Các hãng công nghệ liên tục giới thiệu những dòng tablet mới đến người tiêu dùng trong nước, làm nóng lên thị trường vốn được iPad thống trị từ đầu năm.
Từ tháng 4 năm nay, chỉ sau khi được bán chính thức tại Mỹ vài ngày, những chiếc iPad "xách tay" đầu tiên được đem về Việt Nam bắt đầu tạo nên trào lưu hi-tech mới cho giới đam mê công nghệ cho dù mức giá cao ngất ngưởng.
Mới đây Apple đã công bố giá bán trực tuyến iPad tại thị trường Việt Nam trên trang web chính thức của họ. Dòng iPad Wi-Fi 16 GB, 32 GB, 64 GB có giá lần lượt là 11.299.000 đồng, 13.599.000 đồng và15.899.000 đồng.
Còn phiên bản iPad 3G có giá 14.299.000 đồng (16 GB), 16.599.000 đồng (32 GB) và 18.599.000 (64 GB). Mức giá này được xem là hợp lý so với giá của hàng "xách tay".
iPad vẫn là máy tính bảng được người tiêu dùng chú ý nhất tại thị trường Việt Nam. Ảnh: Hà Mai.
Theo thông tin chưa chính thức thì Apple đã có kế hoạch phân phối trực tiếp iPad chính hãng thông qua các đại lý của họ ở Việt Nam vào trước Noel. Đại diện của một công ty chuyên về sản phẩm Apple cho biết giá bán chưa công bố nhưng sẽ không quá cao như giá hàng "xách tay" trước đây. Đây cũng là một tin vui cho những người yêu thích chiếc máy tính bảng này.
Gần đây máy tính bảng Samsung Galaxy Tab cũng được ra mắt khá rầm rộ. Đại diện Samsung Việt Nam cho biết họ chọn dịp cuối năm để tung ra sản phẩm này vì đây là thời điểm thích hợp khi thị trường thiết bị viễn thông thường bắt đầu "nóng" lên bắt đầu từ tháng 12 cho đến sau Tết Nguyên Đán.
Galaxy Tab là máy tính bảng có kích thước màn hình 7 inch đầu tiên được phân phối và bảo hành chính hãng tại Việt Nam. Đây là một thiết bị làm việc, giải trí với nhiều tính năng như điện thoại thông minh cùng hệ điều hành Android 2.2 mới nhất, kết nối Wi-Fi, 3G, đọc sách điện tử, hội thoại trực tuyến (video call), định vị dẫn đường với chip GPS và A-GPS, camera 3.2MP...
Máy tính bảng lai điện thoại thông minh Dell Streak vừa chính thức được hãng Dell tung ra vào tháng 10 cũng được nhiều người tiêu dùng chú ý. Dòng máy này vừa được Dell nâng cấp lên hệ điều hành Android 2.2. Với hệ điều hành mới nhất của Google cùng giao diện Stage độc quyền, Dell Streak giúp truy xuất âm nhạc, hình ảnh, e-mail đơn giản ngay tại màn hình chính. Ngoài ra còn nhiều tính năng như hỗ trợ chơi flash Adobe 10.1, tính năng biến Dell Streak thành điểm truy cập 3G phát Wi-Fi tới 8 thiết bị...
Ngoài ra người tiêu dùng muốn tìm máy tính bảng giá dưới 10 triệu có thể tìm đến thương hiệu Archos. Các dòng máy này có đầy đủ tính văn phòng cũng như giải trí, kích cỡ 7 hoặc 10 inch mà giá cao nhất chỉ gần 9 triệu đồng.
Tablet PlayBook của hãng sản xuất điện thoại BlackBerry RIM (Mỹ) nhiều khả năng cũng sẽ được bán chính thức tại Việt Nam vào đầu năm tới.
Theo nghiên cứu của hãng Gartner (Mỹ), thị trường máy tính bảng toàn cầu đang trên đà phát triển mạnh mẽ với 54,8 triệu máy sẽ được bán ra vào năm 2011 và lên đến con số kỷ lục 208 triệu máy trong năm 2014.
Hà Mai - VnExpress

0 comments

Post a Comment

Liên Kết

Loading...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tiện ích cho Mobile