Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)

Tin mới trong ngày

Một số người làm việc tại nhà máy Foxconn ở Thâm Quyến (Trung Quốc) đã bị phát hiện tuồn thiết kế máy tính bảng của Apple ra ngoài cho các nhà sản xuất phụ kiện.
Đại diện của Foxconn cho hay họ đã báo công an sau khi một công ty sản xuất phụ kiện rao bán vỏ iPad 2 vào đầu tháng 12/2010 với thiết kế rất phù hợp với sản phẩm cuối cùng dù Apple chưa hề công bố bất cứ thông tin gì. Điều này khiến họ nghi ngờ ai đó đã lén đưa mẫu thiết kế ra ngoài.
Dựa theo thiết kế trên bộ vỏ, iPad 2 sẽ có camera phía sau hỗ trợ chụp ảnh, một lỗ to ở phía dưới được cho là khe cắm thẻ SD hoặc cổng HDMI.
Dựa theo thiết kế trên bộ vỏ được bán từ cuối năm ngoái, người sử dụng có thể đoán iPad 2 sẽ có camera phía sau và loa to hơn. Ảnh: Alibaba.
Theo DigiTimes, vụ bắt giữ diễn ra từ 26/12/2010 và hình phạt được quyết định vào ngày 23/3. Số tiền bồi thường không được tiết lộ, nhưng các công nhân trên sẽ phải nhận mức lương rất thấp do vi phạm nghiêm trọng đến điều khoản giữ bí mật thương mại của Foxconn.
Foxconn luôn gặp khó khăn trong việc kiểm soát hàng hóa của Apple. Dù đã áp dụng những chính sách nghiêm ngặt, kể cả thuê bảo vệ được trang bị súng, họ vẫn không thể quản lý được hơn 200.000 công nhân bởi thiết bị của hãng công nghệ Mỹ 'hot' tới mức nhiều người sẵn sàng vì lợi nhuận để bán thông tin ra ngoài.
Châu An - VnExpress

0 comments

Post a Comment

Liên Kết

Loading...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tiện ích cho Mobile