Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)

Tin mới trong ngày

Dân Hong Kong “chen lấn” mua iPhone 4 trắng

Posted by Tips for Mobile 4/29/2011

(Dân trí) - Sau nhiều chờ đợi, đêm qua, các nhà mạng ở Hong Kong đã bắt đầu bán ra iPhone 4 phiên bản màu trắng. Hàng trăm người đã xếp hàng bên ngoài chờ mua, trong đó không ít kẻ đầu cơ muốn có thật nhiều chiếc iPhone trắng để bán lại kiếm lời.
Giá bán của iPhone 4 trắng không khác so với phiên bản màu đen. Tại thị trường chợ đen Hong Kong, giá một chiếc iPhone 4 trắng phiên bản 16GB vào khoảng 900 USD, còn phiên bản 32GB vào khoảng 990 USD. Mức giá này là cơ hội tuyệt vời dành cho giới đầu cơ. Họ sẵn sàng nghỉ việc, ăn tối muộn và chờ đợi hàng tiếng đồng hồ bên ngoài các cửa hàng của nhà mạng phân phối để sở hữu một chiếc iPhone trắng kèm theo hợp đồng sử dụng dịch vụ trong 2 năm.

Trang Micgadget nhận định hầu hết những người này sẽ bán lại chiếc iPhone trắng cho giới kinh doanh thị trường chợ đen vào sáng nay. Mức giá “trong mức chấp nhận này” có thể sẽ không tăng lên khi các cửa hàng trực tuyến của Apple cũng bắt đầu bán ra iPhone 4 trắng. Giới kinh doanh chợ đen có thể đặt hàng iPhone trên mạng và bán lại với giá cao hơn cho những người có nhu cầu. Nếu một người ở Trung Quốc đại lục muốn mua iPhone trắng với số lượng lớn, giới đầu nậu ở Hong Kong sẽ cố gắng hết sức để mua chúng từ những người xếp hàng mua từ đêm qua. Đặc biệt, giá bán của iPhone 4 trắng trên cửa hàng trực tuyến Apple tại Trung Quốc đại lục đắt hơn tại Hong Kong nên người tiêu dùng ở Trung Quốc đại lục chắc chắn sẽ tìm mua chiếc điện thoại này từ Hong Kong.
 
Ảnh dân Hong Kong xếp hàng mua iPhone 4 trắng:
 

















 
Võ Hiền
Theo Micgadget

0 comments

Post a Comment

Liên Kết

Loading...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tiện ích cho Mobile