Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)

Tin mới trong ngày

Windows 8 chạy được trên cả ổ USB

Posted by Tips for Mobile 4/16/2011

Công cụ Portable Workspace Creator cho phép cài đặt toàn bộ hệ điều hành thế hệ mới của Microsoft ra ổ cứng di động và giúp nó có thể khởi động khi cắm vào các máy tính khác nhau.
Hệ điều hành chạy trên USB sẽ lưu lại vị trí biểu tượng trên desktop, hình nền hay dữ liệu của người dùng... Cách thức này khá giống trên Linux, sử dụng ổ USB khởi động hệ điều hành trong trường hợp Windows bị lỗi.
Hình ảnh mới nhất về Windows 8 được trang Engadget chia sẻ cho thấy, dung lượng tối thiểu để có thể cài đặt là 16 GB.
Công cụ Portable Workspace Creator cho phép cài đặt hệ điều hành lên ổ USB.
Microsoft vẫn chưa công bố ngày xuất xưởng Windows 8. Dự đoán, hệ điều hành này sẽ được phát hành vào đầu năm 2013. Những tính năng nổi bật của Windows 8 bao gồm khả năng khởi động siêu tốc, tối ưu cho máy tính bảng, hỗ trợ chip di động ARM, sử dụng kiến trúc 128 bit và giao diện Ribbon.
Cũng liên quan đến Microsoft, ngay sau khi giới thiệu Internet Explorer 10 bản Preview, tập đoàn phần mềm Mỹ đã chính thức khẳng định trình duyệt thế hệ mới sẽ không chạy được trên các hệ điều hành cũ bao gồm cả Windows Vista lẫn XP.
"Hàng triệu khách hàng sử dụng Windows Vista đã có những trải nghiệm tuyệt vời với trình duyệt Internet Explorer 9. Tuy nhiên, đến phiên bản thứ 10, chúng tôi sẽ tích hợp những công nghệ mới nhất mà chỉ có hệ điều hành và phần cứng tiên tiến mới đảm nhiệm được", phát ngôn viên của Microsoft nói.
Nguyễn Hùng - VnExpress

0 comments

Post a Comment

Liên Kết

Loading...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tiện ích cho Mobile