Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)

Tin mới trong ngày


Chủ tịch Steve Jobs khiến người tham quan choáng ngợp trước một công trình được đầu tư lên đến hơn 100 triệu USD và quy tụ đội ngũ kỹ sư hùng hậu.

Ngay sau buổi họp báo bàn về vấn đề lỗi sóng yếu trên iPhone 4, Steve Jobs đã cho phép báo chí và công chúng có cơ hội tận mắt chứng kiến nơi thử nghiệm và thiết kế ăng-ten của Apple. Công trình bao gồm 17 phòng cách âm được xây dựng để đo đạc chính xác tần suất hoạt động của tính năng bắt sóng không dây trên iPhone. Những căn phòng này được kết nối với một hệ thống phức tạp mô phỏng trạm phát sóng di động cơ sở, mạng Wi-Fi, các thiết bị Bluetooth và cả vệ tinh định vị toàn cầu GPS.

Video  cận cảnh trung tâm thử nghiệm và thiết kế ăng-ten.
Video cận cảnh trung tâm thử nghiệm và thiết kế ăng-ten.

Theo chu kỳ từ 1-2 năm, đội ngũ kỹ sư của Apple lại bỏ ra hàng nghìn tiếng đồng hồ để thực hiện việc thử nghiệm không dây và ăng-ten trong khu thí nghiệm. Vị chủ tịch Apple cho biết, đội ngũ này còn phải tiến hành kiểm tra chất lượng nghe gọi và chức năng thu phát sóng của iPhone 4 dưới mọi hoàn cảnh, chẳng hạn như vào giờ cao điểm, tại khu dân cư đông đúc hay thưa thớt, đường cao tốc hay trong thành phố… ở khắp nơi trên thế giới.

Hoàng Quân-VnExpress

0 comments

Post a Comment

Liên Kết

Loading...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tiện ích cho Mobile