Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)

Tin mới trong ngày

Microsoft: 'iPhone 4 là Windows Vista của Apple'

Posted by Tips for Mobile 7/19/2010


Kevin Turner, lãnh đạo cấp cao của hãng phần mềm số 1 thế giới, buông lời chế nhạo iPhone phiên bản mới nhất tại một hội nghị đối tác quốc tế tại Mỹ.

"Có vẻ như iPhone 4 sẽ trở thành một 'Vista' của Apple và tôi cảm thấy hài lòng vì điều đó", ông này cho biết. Vista là hệ điều hành kế nhiệm Windows XP, nhưng do yêu cầu quá cao về cấu hình cùng khả năng tương thích phần cứng, phần mềm kém nên bị cho là một thất bại của Microsoft. Hãng này sau đó đã phải đưa ra Windows 7 nhằm lấy lại niềm tin của người sử dụng máy tính.

Apple bị chê là đang lặp lại bước đi sai lầm của Microsoft.

Kevin cũng ám chỉ về lỗi mất sóng trên iPhone 4: "Người dùng sắp được tận tay sử dụng Windows Phone 7 và sẽ không phải lo về phương pháp cầm điện thoại để gọi điện". Ông này tin tưởng vào khả năng Windows Phone 7 sẽ đánh bại iPhone và chiếm một mảng lớn thị trường smartphone.

Trong khi đó, Apple đang phải đối mặt với nhiều chỉ trích liên quan đến lỗi thiết kế phần cứng trên smartphone mới của họ. Theo dự đoán của Cnet, nếu hãng này quyết định thu hồi sản phẩm thì tổn thất sẽ lên đến hàng tỷ USD và danh tiếng của Apple cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Tuy nhiên, tờ Wall Street Journal dự đoán, việc thu hồi iPhone 4 rất khó xảy ra vì lỗi này không gây nguy hiểm đến người dùng.

Rất khó có khả năng Apple thu hồi iPhone 4.
Rất ít khả năng Apple thu hồi iPhone 4.

Về phía Apple, họ sẽ tổ chức một cuộc họp báo vào ngày 16/7 với chủ đề là iPhone 4. Theo nhiều chuyên gia, rất có thể "Quả táo" sẽ giải quyết mọi khúc mắc liên quan đến những lỗi ngớ ngẩn gần đây trên smartphone này.

Apple sẽ giải quyết dứt điểm vụ lỗi bắt sóng trên iPhone 4 vào ngày  16/7?
Steve Jobs sẽ giải quyết dứt điểm vụ lỗi bắt sóng trên iPhone 4 vào ngày 16/7?

Trước đó 1 ngày, Apple tung ra bản cập nhập thử nghiệm hệ điều hành iOS phiên bản 4.1 cho nhà phát triển. Những phản hồi ban đầu cho thấy, cột sóng báo cao hơn so với trước nhưng lỗi ăng ten khi cầm trên tay vẫn chưa khắc phục được.

Thế Mạnh-VnExpress

0 comments

Post a Comment

Liên Kết

Loading...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tiện ích cho Mobile