Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)

Tin mới trong ngày

HTC sẽ mang giao diện Sense lên Windows Phone 7

Posted by Tips for Mobile 7/27/2010


Công ty sản xuất smartphone Đài Loan tuyên bố sẽ ra mắt smartphone sử dụng hệ điều hành của Microsoft tích hợp giao diện Sense nổi tiếng vào tháng 10 tới.

Do Microsoft muốn Windows Phone 7 trở nên thân thiện với người dùng và ổn định. Vì thế họ sẽ hạn chế các công ty sản xuất điện thoại chỉnh sửa giao diện hệ điều hành cũng như đặt ra một loạt yêu cầu khắt khe khác về phần cứng, số nút bấm cảm ứng...

Tuy nhiên, hôm 25/7, Drew Bamford, trưởng nhóm phát triển thiết kế smartphone của HTC, cho biết các sản phẩm chạy hệ điều hành Windows Phone 7 sử dụng giao diện Sense sẽ xuất hiện trong vòng 3 tháng tới. "Microsoft đã điều khiển chặt chẽ từ bên trong hệ điều hành nhưng chúng tôi vẫn có thể cách tân được. Giao diện Sense phiên bản mới (trên Windows Phone 7) sẽ có trải nghiệm khác hẳn với trên Windows Mobile (phiên bản 6.5)", Drew phát biểu.

Cùng ngày, trên Internet xuất hiện mẫu smartphone cao cấp của HTC chạy Windows Phone 7. Theo Engadget, máy sử dụng chip tốc độ 1 GHz, camera 8 megapixel và không có giao diện Sense (khác với lời phát biểu của Drew Bamford).

Mẫu smartphone lạ chạy Windows Phone 7

Nguyễn Hùng-VnExpress

0 comments

Post a Comment

Liên Kết

Loading...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tiện ích cho Mobile