Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)

Tin mới trong ngày

HTC dùng công nghệ màn hình SLCD của Sony

Posted by Tips for Mobile 7/27/2010


(Dân trí) - Hôm qua, HTC đã tuyên bố quyết định sử dụng công nghệ màn hình Super LCD (SLCD) của SONY cho những mẫu điện thoại mới nhất, thay thế cho những màn hình sử dụng công nghệ AMOLED do Samsung cung cấp.
Việc chuyển đổi này do Samsung không cung cấp đủ màn hình cho những loại điện thoại đắt hàng gần đây của HTC như Droid Incredible hay HTC Desire.
Hãng sản xuất smartphone Đài Loan cho biết gần đây nhu cầu sử dụng nhiều loại điện thoại của hãng tăng cao, đặc biệt là những mẫu sử dụng màn hình 3.7 inch. HTC Droid Incredible, HTC Desire và Google Nexus One đều bị rơi vào tình trạng thiếu hàng để bán.
HTC Desire - Một trong những mẫu điện thoại cháy hàng gần đây

HTC cho rằng màn hình sử dụng công nghệ SLCD cho một trải nghiệm hình ảnh tương đương với những màn hình 3.7 inch mà hãng đang sử dụng và tăng thời lượng sử dụng pin bởi chúng tiết kiệm điện năng đến 5 lần so với màn hình AMOLED của Samsung.

Trong một tuyên bố của HTC với SlashGear, hãng cho biết không dừng sử dụng công nghệ AMOLED mà sẽ dùng song song cả hai công nghệ màn hình cho những mẫu điện thoại của mình.
Gia Khoa.
Theo PCWorld, SlashGear

0 comments

Post a Comment

Liên Kết

Loading...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tiện ích cho Mobile