Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)

Tin mới trong ngày

Loạt smartphone mới hứa hẹn làm nóng sự kiện MWC

Mobile World Congress 2010 - triển lãm đình đám đầu năm của ngành công nghiệp di động - sẽ đón nhận những điện thoại thông minh với hệ điều hành mới, màn hình AMOLED cải tiến và có thể là cả Microsoft Zune Phone.

Sự kiện MWC sẽ diễn ra ngày 15-17/2 tại Barcelona (Tây Ban Nha).

MWC sẽ là nơi hàng loạt smartphone chạy hệ điều hành Google Android được trưng bày, trong đó có phiên bản được người dùng chờ đợi là Sony Ericsson X10 với chip Snapdragon 1 GHz, bộ nhớ trong 1 GB, camera 8,1 megapixel hỗ trợ đèn flash LED. Ảnh: Sony.
Motorola có thể trình làng phiên bản Zeppelin được đồn thổi gần đây với Android 2.1, giao diện MotoBlur, màn hình cảm ứng 3,7 inch và camera 5 megapixel. Ảnh: Gizmodo.
Theo lộ trình bị rò rỉ trên Internet, HTC sẽ cho ra đời 5 điện thoại Android trong nửa đầu 2010, trong đó có Legend sử dụng Android 2.1, giao diện SenseUI và HTC Bravo hỗ trợ quay video 720p. Có thể những phiên bản này sẽ được công bố tại MWC. Ảnh: Android & Me.
Trang web MuyComputer (Tây Ban Nha) "khẳng định 100%" rằng Zune Phone sử dụng phần mềm tương tự trong máy nghe nhạc Zune sẽ xuất hiện tại sự kiện Mobile World Congress 2010. Ảnh minh họa.
Samsung sẽ giới thiệu smartphone đầu tiên chạy Bada - nền tảng chính cho điện thoại năm 2010 của hãng. Với việc phát triển Bada, Samsung sẽ từ bỏ Symbian nhưng vẫn sản xuất điện thoại chạy Windows Mobile và Android. Ảnh: Gsmarena.
LG cũng được cho là sẽ trình diễn điện thoại đầu tiên của họ tích hợp chip Qualcomm Snapdragon 1 GHz, camera 5 megapixel, màn hình 3,5 inch, hỗ trợ Wi-Fi, GPS và Bluetooth với tên gọi LG Arena Max (LU9400). Ảnh: SlashGear.
Một tin đồn khác liên quan đến Palm là hãng này sẽ trưng bày Pre, Pre Plus, Pixi và Pixi Plus sử dụng nền WebOS 1.4 hỗ trợ quay video và phần mềm Adobe Flash Player 10.1. Ảnh: Palm.

Châu An (theo PC World)-VnExpress

0 comments

Post a Comment

Liên Kết

Loading...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tiện ích cho Mobile