Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)

Tin mới trong ngày

Sony Ericsson XPERIA X2 ấn tượng với camera 8.1 Megapixel

XPERIA X2 có thiết kế cầm rất vừa tay, vỏ ngoài bằng kim loại sáng bóng lịch lãm và hiện đại, vượt trội nhờ có bàn phím rộng rãi, phím bấm to, nền sáng, dễ thao tác.

Kiểu thiết kế bàn phím trượt vòng cung khoa học cũng là nét độc đáo của XPERIATM X2,khi trượt bàn phím này ra thì màn hình sẽ “vểnh” lên một cách sáng tạo và đẹp mắt, tạo ra một góc chênh lệch để việc gõ phím được thuận tiện hơn.

Bên cạnh bàn phím QWERTY phục vụ cho công việc một cách hoàn hảo thì màn hình cảm ứng cũng là yếu tố không thể thiếu góp phần làm tăng nét lịch lãm, sành điệu cho các dòng máy thông minh. Hầu hết các dòng điện thoại Smartphone ngày nay đều có hỗ trợ màn hình cảm ứng, trong đó XPERIATM X2 màn hình rộng 3.2 inch có độ phân giải cao (800x480 pixel) cho chất lượng hình ảnh hiển thị rất tốt, giúp việc lướt web, xem video thú vị hơn. Xét về thiết kế bên ngoài thì XPERIATM X2 trội và ấn tượng hơn các đối thủ cùng dòng với kiểu dáng trượt vòng cung cá tính, mạnh mẽ, trau chuốt trên từng chi tiết, thể hiện được đẳng cấp cho người sử dụng.

Thiết kế giao diện Panel tùy biến và bàn phím QWERTY là hai thế mạnh của XPERIATMX2

Một điểm thú vị khác ở XPERIATM X2 chính là giao diện Panel tùy biến khá lạ mắt do Sony Ericsson thiết kế riêng

Sony Ericsson XPERIATM X2 - Bộ nhớ trong 110MB, CPU Qualcomm MSM 7200 528 MHz, ROM 512 MB, kết nối HSDPA, Wi-Fi, 3G, DLNA, a-GPS, BluetoothTM, xem phim XviD độ nét cao, jack cắm tai nghe 3.5mm, dung lượng Pin nghe nhạc kéo dài tới 20 giờ đồng hồ, hỗ trợ camera phụ cho video call. Sản phẩm chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 01/2010 với 2 màu đen sang trọng và bạc năng động.

. XPERIATM X2 được cài sẵn 14 panel là My Ericsson Tilewave One, CNN, Facebook, Google Panel, Growing Panel, WinMo Default Today Screen, SPB Mobile Shell, Pixel City… Các Panel này sẽ được hiển thị theo kiểu xếp đều nhau từng ô trên màn hình chính, bạn có thể dùng ngón tay để di chuyển, kéo lướt qua lại giữa các Panel này để truy cập nhanh vào chúng, rất tiện lợi. Thiết kế giao diện Panel chính là điểm đặc trưng riêng của dòng máy XPERIA, chúng sẽ giúp bạn truy cập vào các ứng dụng giải trí, mạng xã hội ảo, cập nhật thông tin thời sự, thời tiết… một cách hiệu quả và nhanh nhất.
Nếu bạn thích khám phá một giao diện mới mẻ thì: giao diện Android trên Milestones là một ứng cử viên hấp dẫn dành cho các tín đồ công nghệ, giao diện Panel của XPERIATM X2 không chỉ tạo thuận lợi cho người sử dụng mà còn giúp bạn cảm thấy thú vị hơn với phong cách điều khiển vuốt ngón tay vàgiao diện Symbian của N97 thì dễ sử dụng.

Camera “khủng” là thế mạnh

Với máy ảnh 8 megapixel, 3264x2448 pixel, autofocus, LED flash thử nghiệm XPERIATM X2 cho thấy chất lượng ảnh chụp đẹp tương đương cả các mẫu dế chụp ảnh chuyên dụng. Hiện nay XPERIATM X2 đang là chiếc Smartphone dẫn đầu về độ phân giải máy ảnh cũng như chất lượng chụp ảnh, vượt trội hẳn so với các dòng Smartphone khác có độ phân giải chỉ 3 đến 5 megapixel.

Camera 8.1 megapixel, thiết kế vỏ ngoài với những đường nét bo tròn khoa học thể hiện vẻ đẹp lịch lãm và tinh tế

Việc được trang bị hệ điều hành Microsoft Windows Mobile® 6.5 Professional cùng với giao diện tổ ong và những thay đổi về cách hiển thị ở menu thông tin trực tiếp trên màn hình, XPERIATM X2 sẽ giúp bạn có thể điều khiển máy êm mượt và hấp dẫn hơn các phiên bản Windows Mobile trước. Bên cạnh đó, các hỗ trợ về kết nối như 3G, Wi-Fi, Bluetooth, a-GPS được tích hợp sẵn cũng giúp người sử dụng duy trì liên lạc và kết nối với thế giới mạng nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi. Các trang bị phần cứng và vi xử lý mạnh cũng là điểm nhấn quan trọng của các dòng máy Smartphone.

XPERIATMX2 phù hợp cho giới quản lý năng động

Với một doanh nhân trẻ trung, năng động yêu thích cuộc sống luôn không ngừng kết nối và cần một “trợ lí số” mạnh mẽ, đa năng, đẳng cấp thì XPERIATM X2 là mẫu máy rất phù hợp.


N.Chương-DanTri

0 comments

Post a Comment

Liên Kết

Loading...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tiện ích cho Mobile