Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)

Tin mới trong ngày

Xperia X2 tương thích nhiều phần mềm ứng dụng

Xperia X2 sử dụng hệ điều hành Windows Mobile 6.5 ổn định, tương thích với Office Outlook, Adope Flash Lite, Microsoft Office và Internet Explorer… giúp người sử dụng có thể làm việc chủ động hơn.

Sản phẩm giúp bạn quản lý công việc và kết nối với đồng nghiệp hiệu quả. Bạn có thể check mail khi đi dạo hay xử lý văn bản, trả lời e-mail cho khách hàng khi đang ngồi trong quán cafe, lướt web hoặc cập nhật thông tin thị trường “nóng hổi”, theo dõi các chỉ số chứng khoán, vào Facebook hay chat Skype...

Với chiếc điện thoại này, người sử dụng có thể quản lý lịch làm việc hàng ngày linh hoạt hơn theo sự phân lịch rõ ràng qua phím chức năng Slide View. Chỉ cần một chạm nhẹ, người dùng có thể truy cập nhanh đến các mục thường xuyên sử dụng trên điện thoại. Điện thoại gồm 14 giao diện màn hình sinh động được cài đặt sẵn trong máy và 16 giao diện khác có thể tải về. Các giao diện My Ericsson Tilewave One, CNN, Facebook, Google Panel, WinMo Default Today Screen, Pixel City… hiển thị ở dạng panel theo kiểu xếp đều từng ô trên màn hình chính. Bạn có thể dùng ngón tay để di chuyển, vuốt qua, vuốt lại giữa các Panel này để truy cập nhanh.

Ngoài ra, Xperia X2 còn có chức năng giải trí với 2 loa ngoài stereo và các trò chơi game cảm ứng chuyển động trên màn hình cảm ứng 3,2 inch. Sản phẩm có độ phân giải cao và chất lượng DVD tốt, máy ảnh 8,1 megapixel, 3264x2448 pixel, Auto Focus. Điện thoại cũng quay được video WVGA 30 fps chất lượng cao, hỗ trợ khe cắm thẻ microSD (TransFlash), có thể sử dụng thẻ 16 GB để bạn mở rộng dung lượng lưu trữ và có CPU Qualcomm MSM 7200 528 MHz (Xem video).

Một số những hỗ trợ phần cứng khác của sản phẩm là dung lượng pin Li-Po 1.500 mAh (BST-41) thời gian chờ lên tới 500 giờ (2G) và 640 giờ (3G). Thời gian đàm thoại 10 giờ (2G), 6 giờ (3G) và thời gian chơi nhạc là 20 giờ. Đồng thời, máy tương thích tốt với nhiều định dạng file MP3/WAV/eAAC+/WMA, MP4/Xvid/WMV9/H.263/H.264, TV-out.

Ngày 28/1, công ty Sony Ericsson giới thiệu điện thoại Sony Ericsson Xperia X2. (Tham khảo tại đây). Nhân dịp ra mắt sản phẩm, từ ngày 1 đến hết ngày 7/2, khách hàng mua một sản phẩm Xperia X2 chính hãng sẽ nhận được một tai nghe Bluetooth cao cấp VH-310 trị giá 790.000 đồng. Chương trình diễn ra trên toàn quốc. Thông tin chi tiết liên hệ Trung tâm Hỗ trợ Khách hàng 1900 1525 hoặc xem thêm trên website: http://www.sonyericsson.com.vn/.

(Nguồn: Công ty Sony Ericsson)-VnExpress

0 comments

Post a Comment

Liên Kết

Loading...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tiện ích cho Mobile