Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)

Tin mới trong ngày

PHANG - tường thuật xổ số trực tiếp

Posted by Tips for Mobile 2/03/2010

PHANG - tường thuật xổ số trực tiếp

Chỉ cần điện thoại có kết nối GPRS
Tường thuật trực tiếp xổ số kiến thiết Bắc - Trung - Nam
Chức năng thống kê phong phú với dữ liệu xổ số từ năm 2006
Cách nhanh nhất, đơn giản nhất để có kết quả xổ số


- Câu hỏi thường gặp:
Hỏi: Phang là gì, có ăn được không?
Trả lời: Phang là phần mềm tường thuật xổ số trực tiếp trên điện thoại và nó không ăn được.

Hỏi: Phang có thu phí không?
Trả lời: Phang miễn phí!!!

Hỏi: Phang tường thuật kết quả xổ số nào?
Trả lời: Bắc - Trung - Nam

Hỏi: Máy tôi không cài được Phang, tôi phải làm gì?
Trả lời: Mail cho chúng tôi theo địa chỉ ad@phang.mobi các thông tin: loại máy, mạng sử dụng

Hỏi: Tôi cài được Phang nhưng không xem được kết quả trực tiếp, tôi phải làm gì?
Trả lời: Xem câu trên

Hỏi: Tôi đã được Phang team hướng dẫn mà vẫn không xem được tường thuật trực tiếp KQXS?
Trả lời: Bạn không trung thực

Link
- Download:
- Rất đơn giản, bạn hãy lấy điện thoại của mình và nhắn tin theo cú pháp "DOWN PHANG" rồi gửi đến 8585 (giá 5000d/tin nhắn), sau đó tổng đài sẽ gửi cho bạn 1 tin nhắn để tải PHANG về.( yêu cầu: điện thoại và sim phải cài GPRS trước). Nếu muốn gửi tặng cho bạn bè thì soạn tin nhắn theo cú pháp "DOWN PHANG Số_đt" gửi 8585 nhé!
- Hướng dẫn cài GPRS cho máy và sim: click tại đây
- Các máy nokia cài được mà không kết nối được vui lòng soạn DOWN GPRS gửi 8585 để lấy hướng dẫn cấu hình cụ thể nhé!

Thông tin thêm

Đây là chương trình tường thuật trực tiếp kết quả xổ số Bắc - Trung - Nam trên điện thoại BlackBerry.

Ngoài ra còn có các chức năng thống kê, báo cáo với số liệu xổ số từ 2006.

Chương trình phục vụ các bạn chơi xổ số chân chính ích nước lợi nhà không khuyến khích lô đề cở bạc.

Hỗ trợ tất cả các loại BB và OS trừ 7xxx (OS 4.1)
Hỗ trợ cả điện thoại thông thường

Phiên tường thuật bắt đầu từ 7h15 và kết thúc vào khoảng 7h25 tối hàng ngày, bình luận viên SieuThiSMS từ trường quay số 1 Tăng Bạt Hổ - Hà Nội

0 comments

Post a Comment

Liên Kết

Loading...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tiện ích cho Mobile