Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)

Tin mới trong ngày

Lại rò rỉ hình ảnh iPhone HD

Posted by Tips for Mobile 4/20/2010

(Dân trí) - Những lời đồn đoán về chiếc điện thoại iPhone thế hệ thứ 4 - iPhone HD tiếp tục được “hâm nóng” khi trang tin Engadget vừa đăng tải 4 bức hình được cho là của mẫu iPhone mới này.

Những hình ảnh lẫn thông tin xung quanh việc trình làng của chiếc iPhone thế hệ mới đang thu hút sự quan tâm của giới công nghệ lẫn những tín đồ của chiếc smartphone đình đám này. Nhiều nhà quan sát hy vọng Apple sẽ cho ra mắt chiếc iPhone HD vào cuối mùa xuân hoặc đầu mùa hè năm nay. Còn CEO Steve Jobs mới đây cũng úp mở rằng một phiên bản hệ điều hành di động mới sẽ xuất hiện trong mùa hè này, đó là một cơ hội hoàn hảo để cho ra mắt phiên bản iPhone mới.

Trang Engadget cho biết mẫu điện thoại trong những bức hình sở hữu camera phía trước, ổ lưu trữ 80GB và máy không khởi động được. Ngoài ra, để chứng minh giá trị thông tin của mình, Engadget còn tuyên bố chiếc điện thoại trên chính là thiết bị được đặt trên mẫu iPad trong bức hình bị rò rỉ vào tháng 1/2010 vừa qua.

Tuy nhiên, một độc giả của trang MacRumors đã đăng tải những bức ảnh này được lấy từ một trang web của Trung Quốc và khẳng định đây thực chất chỉ là bản iPhone nhái xuất hiện tại Nhật Bản.
Hình ảnh rò rỉ của iPhone HD:









Võ Hiền

Theo Cnet-DanTri

0 comments

Post a Comment

Liên Kết

Loading...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tiện ích cho Mobile