Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)

Tin mới trong ngày

Những dấu ấn công nghệ trong tuần

Posted by Tips for Mobile 4/24/2010

7 ngày qua chứng kiến một loạt sự kiện nổi bật như vụ rò rỉ mẫu iPhone HD, 4 điện thoại mới của Dell bất ngờ xuất hiện và Apple dự định sử dụng màn hình OLED cho thế hệ iPad tiếp theo.

Sự kiện đình đám gần đây là vụ lộ mẫu iPhone thế hệ mới do nhân viên Apple say rượu để quên trong quán bar. Thiết bị này sau đó đã lọt vào tay Gizmodo ngay lập tức trang công nghệ này liền đăng tải toàn bộ hình ảnh iPhone HD và linh kiện bên trong máy lên Internet.

Xem ảnh mẫu iPhone thế hệ mới / Xem ảnh linh kiện bên trong máy.

Trong khi đó, vào ngày 22/4, Engadget công bố hình ảnh 4 điện thoại có cấu hình mạnh mẽ và thiết kế thời trang của hãng Dell. Nổi bật nhất trong số này là Lighting và Thunder với màn hình cảm ứng AMOLED 4,1 inch, chip Snapdragon 1 GHz, RAM 512 MB và camera chụp ảnh 5/8 megapixel. Xem hình 4 điện thoại của Dell.
Trước đó 2 ngày, trên Internet xuất hiện smartphone BlackBerry 9670 với thiết kế trượt kết hợp cùng bàn phím cứng Qwerty. Sản phẩm này chạy hệ điều hành mới nhất BlackBerry 6.0, màn hình độ phân giải 360 x 480, camera 5 "chấm" hỗ trợ flash và khe cắm thẻ microSD. Nhiều nguồn tin cho biết, model 9670 cùng OS 6.0 sẽ được BlackBerry giới thiệu vào cuối tháng này. Xem hình điện thoại model 9670 và OS 6.0.
Apple sẽ xuất xưởng iPad ra thị trường toàn cầu vào cuối tháng 5 (chậm hơn 1 tháng so với dự kiến). Sự việc này được đổ lỗi cho nguồn cung cấp tấm nền LCD cho iPad bị thiếu nghiêm trọng. Trang tin DigiTimes gần đây cho biết "quả táo" đang nghiên cứu tích hợp màn hình AMOLED cho thế hệ tablet tiếp theo. Tuy nhiên, giá thành để sản xuất AMOLED đắt hơn nhiều lần so với LCD cùng kích cỡ.

Thế Mạnh-VnExpress

0 comments

Post a Comment

Liên Kết

Loading...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tiện ích cho Mobile