Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)

Tin mới trong ngày

HTC phiên bản Android 2.1

Posted by Tips for Mobile 4/27/2010

Legend là điện thoại đầu tiên của HTC sử dụng hệ điều hành Android 2.1 của Google, giao diện HTC Sense.

Legend có bộ khung chế tác từ một khối nhôm bề mặt trơn nhẵn và thiết kế cong với góc nghiêng 15 độ. Bi điều khiển thông thường cũng đã được thay thế bằng phím quang học với vòng nút mảnh bao quanh giúp thao tác chính xác hơn mà không phá hỏng thiết kế độc đáo vốn có.

Phiên bản Android và giao diện HTC Sense của Legend.

Giao diện HTC Sense phiên bản 1.5 được tích hợp để mang lại cho người dùng cách thức sử dụng đơn giản, thông minh và khả năng cá nhân hóa cao.

HTC Sense phát triển widget mới “Friend Stream” kết nối bạn bè, tích hợp các mạng xã hội bao gồm Facebook, Twitter, và Flickr thành một luồng thông tin cập nhật duy nhất.

So với với phiên bản trên HTC Hero, HTC Sense có nhiều cải tiến đáng kể như cho chọn nhiều nhóm danh bạ muốn hiển thị trên màn hình chính thay cho nhóm favorite như trước đây (Widget People), Widget Friendstream cho phép tích hợp cùng lúc các mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter, Flickr trên một giao diện đơn giản và dễ truy cập, Widget News cập nhật tin tức mới nhất theo chủ đề tùy chọn với hàng trăm feed có sẵn từ các trang web nổi tiếng.

Bi điều khiển thông thường cũng đã được thay thế bằng phím điều khiển quang học.

Ngoài ra, HTC Sense còn hiển thị các Widget như Footprints, Stocks, Weather (dự báo thời tiết)… trên màn hình cảm ứng đa chạm.

(Nguồn: HTC)


VnExpress

0 comments

Post a Comment

Liên Kết

Loading...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tiện ích cho Mobile