Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)

Tin mới trong ngày

Nhà mạng điều chỉnh chính sách iPhone

Posted by Tips for Mobile 4/28/2010

Chính sách cước mới dành cho khách hàng mua máy iPhone nhập chính hãng sẽ được VinaPhone áp dụng từ ngày mai, hơn một tháng sau khi bắt đầu bán sản phẩm này ra thị trường.

Theo công bố trưa nay, VinaPhone đưa ra gói cước không cam kết mới trị giá 0 đồng dành cho khách hàng mua máy và hòa mạng gói cước trả trước iSurf. Với gói cước mới này, khách hàng được sử dụng miễn phí 500Mb dung lượng truy cập 3G hằng tháng trong 12 tháng với chi phí là 0 đồng mà không cần cam kết hoặc ứng trước mức cước sử dụng hằng tháng. Gói iSurf cũ của Vinaphone có chi phí 1,4 triệu đồng một năm, giá trị cước sử dụng miễn phí là 3,2 triệu đồng.

Đối với gói cước trả sau iTouch, VinaPhone áp dụng thêm hình thức cam kết sử dụng 12 tháng thay vì chỉ có hình thức cam kết 24 tháng. Nếu cam kết sử dụng 12 tháng, khách hàng được hoàn trả đến hơn 4 triệu đồng tiền máy trong thời gian cam kết sử dụng. Nếu khách hàng cam kết sử dụng 24 tháng, mức cước hoàn trả đến gần 7,5 triệu đồng. Tổng cước ứng trước mà khách hàng cá nhân hòa mạng gói iTouch sẽ giảm 50% với cả hai hình thức cam kết 12 và 24 tháng.

Với các khách hàng doanh nghiệp và cá nhân có mức cước trung bình một triệu đồng mỗi tháng, VinaPhone sẽ không yêu cầu ứng trước cước sử dụng,

Quyết định điều chỉnh chính sách cước iPhone được VinaPhone đưa ra sau hơn một tháng bắt đầu mở bán. Tuy nhiên nhà mạng cho biết vẫn giữ giá bán máy và chưa có kế hoạch giảm.

Viettel là đơn vị phân phối iPhone chính hãng thứ hai tại Việt Nam và cùng bán máy trong ngày 26/3 như VinaPhone. Tuần qua, đại gia này cũng họp và cân nhắc kế hoạch điều chỉnh chính sách, song thông tin cuối cùng chưa được tiết lộ.

Cả hai mạng hiện không công bố doanh số bán iPhone sau hơn một tháng mở bán. Gần đây, Bộ Thông tin và Truyền thông yêu cầu các hãng viễn thông xem xét lại kế hoạch nhập khẩu iPhone 3G để tránh hiện tượng ồ ạt đưa sản phẩm phẩm cao cấp về thị trường, gây lãng phí không cần thiết.

MobiFone cũng từng tuyên bố phân phối iPhone chính hãng, song đến nay kế hoạch đưa máy ra thị trường chưa được chốt.

Kỳ Duyên

0 comments

Post a Comment

Liên Kết

Loading...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tiện ích cho Mobile