Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)

Tin mới trong ngày

Đây là chiếc điện thoại duy nhất của HTC hỗ trợ ảnh động tại thị trường Việt Nam cho tới thời điểm này với chất lượng hình đẹp và sinh động trên màn hình cảm ứng điện dung 3,7 inch, độ phân giải 480x800 HVGA.

HTC Desire được phân phối bởi công ty TNHH Sản phẩm Công nghệ FPT và có mặt trên các cửa hàng, hệ thống bán lẻ điện thoại di động toàn quốc. Chiếc smartphone này được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 1 GHz, bộ nhớ 576 MB RAM cho tốc độ xử lý nhanh cùng giao diện HTC Sense.

Widget Friend Stream trên HTC Desire giúp người dùng kết nối với bạn bè nhanh chóng qua mạng xã hội.

Ngoài chế độ auto-focus cùng đèn flash, camera 5 megapixel của máy được bổ sung thêm chức năng nhận diện khuôn mặt và quay phim chất lượng VGA. HTC Desire hỗ trợ một số công cụ trong trình duyệt web như chức năng tự canh lề văn bản, tra cứu Wikipedia cho cụm từ được chọn hoặc dịch sang ngôn ngữ bản địa bằng công cụ dịch của Google.

Thêm vào đó là khả năng nâng cấp lên phiên bản Android 2.2 qua update trực tuyến, trực tiếp trên máy thông qua hệ thống FOTA tích hợp (Firmware update Over The Air).

Giao diện HTC Sense phát triển widget mới Friend Stream (Kết nối bạn bè) tích hợp các mạng xã hội bao gồm Facebook, Twitter, và Flickr. Sự tích hợp này giúp người sử dụng cập nhật được các hoạt động, hình ảnh cũng như chia sẻ từ bạn bè dễ dàng hơn.

Ngoài ra, với Friend Stream, người dùng còn có thể sắp xếp phân loại các mối quan hệ theo nhóm bạn bè, đồng nghiệp hoặc theo bất kỳ cách nào mà mình muốn.

Hà Mai

0 comments

Post a Comment

Liên Kết

Loading...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tiện ích cho Mobile