Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)

Tin mới trong ngày

Nhà mạng mong hốt bạc dịp World Cup

Posted by Tips for Mobile 6/11/2010

Sau VinaPhone, Viettel đến lượt MobiFone tung các chiêu khuyến mãi nhân dịp World Cup 2010. Các mạng nhỏ cũng lao vào cuộc đua khi trái bóng chuẩn bị lăn trên sân cỏ trong vòng vài giờ nữa.

VinaPhone nhanh chân hơn cả, tuần trước đã tung ra thị trường nhiều gói dịch vụ liên quan đến World Cup 2010. Theo đó, tất cả các thuê bao trả trước và trả sau đã đăng ký và cài đặt thành công dịch vụ Mobile Internet hoặc đang hoạt động trong vùng phủ sóng 3G, GPRS hoặc EDGE sẽ được cập nhật mọi thông tin, diễn biến trận đấu, bình luận, hình ảnh, bảng xếp hạng... của World Cup.

Điện thoại được coi là phương tiện được giới yêu thích thể thao sử dụng nhiều trong các kỳ World Cup. Ảnh Guardian.

Các khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trong giai đoạn từ 25/5 đến hết ngày 11/6 sẽ được miễn phí cước thuê bao và cước data phát sinh khi truy cập wapsite - trang tin chuyên về dịch vụ World Cup của VinaPhone. Cước thuê bao của dịch vụ này là 30.000 đồng một tháng. Ngoài ra, từ ngày 10/6, VinaPhone cũng bắt đầu cung cấp gói dịch vụ xem trực tiếp các trận đấu (Live TV WorldCup 2010) cho các thuê bao đang sử dụng dịch vụ 3G Mobile TV. Khách hàng có thể xem trực tiếp tất cả các trận đấu của World Cup 2010... Phí cho mỗi lần đăng ký dịch vụ là 30.000 đồng.

Ông Hồ Đức Thắng, Phó giám đốc VinaPhone cho hay nhu cầu cập nhật tin tức, thông tin trận đấu của giới yêu thích thể thao là rất lớn song không phải lúc nào khách hàng cũng có điều kiện xem TV, đọc báo mọi lúc mọi nơi. Do đó, VinaPhone đã tận dụng sóng di động phủ rộng khắp để cung cấp dịch vụ liên quan đến World Cup cho khách hàng.

Viettel Telecom cũng mở hẳn một chuyên trang cung cấp các thông tin liên quan đến World Cup, cho phép khách hàng được cập nhật thông tin các trận đấu, bình luận của giới chuyên gia, tải hình ảnh, xem trực tiếp các bàn thắng đẹp... Chưa hết, các thuê bao di động còn được tham gia các trò chơi có thưởng của Viettel như "Thử tài cùng World Cup" hay "Dự đoán đội tuyển vô định và cầu thủ đạt quả bóng vàng". Phần thưởng cho các trò chơi dự đoán này vào khoảng 2 triệu đồng đến 6 triệu đồng.

MobiFone không nằm ngoài cuộc đua này khi sáng nay quyết định mở chương trình khuyến mại cho phép khách hàng có thể lướt web và xem World Cup không giới hạn với mức phí 4.000 đồng mỗi ngày.

Mạng nhỏ Vietnamobile vừa tung ra gói cước siêu giá trị - Vmax cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng ăn theo World Cup. Theo đó, các thuê bao Vietnamobile có thể lướt net, cập nhật các thông tin về các trận đấu, kết quả, lịch thi đấu... hoặc tham gia trò chơi World Cup với phần thưởng cho người dự đoán đúng đội tuyển vô địch là một năm sử dụng dịch của hãng miễn phí.

Kinh nghiệm từ 2 mạng di động VinaPhone và MobiFone cho thấy kể từ khi triển khai các dịch vụ dự đoán kết quả các trận đấu túc cầu năm 2002 đến nay, số lượng người tham gia đã không ngừng tăng lên từ chỗ vài trăm nghìn lên đến hàng triệu khách hàng. Không chỉ sự kiện lớn như World Cup, Euro hay SEA Games mà các giải đấu như Premier League của Anh và giải V-League trong nước cũng thu hút đông đảo người tham gia.

Tại kỳ World Cup 2006, có trận đấu VinaPhone tiếp nhận tới trên 1 triệu cuộc gọi tin, nhắn gửi đến tham gia chương trình dự đoán kết quả trận đấu. Hiện nay, doanh thu từ các dịch vụ giá trị gia tăng trên nền di động của các mạng di động chiếm khoảng 15-20%.

Hồng Anh-VnExpress

Để tải phần mềm cập nhật thông tin mới nhất World Cup 2010 :



0 comments

Post a Comment

Liên Kết

Loading...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tiện ích cho Mobile