Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)

Tin mới trong ngày

Điện thoại F368 của Q-mobile hỗ trợ nghe nhạc bằng Chipset Yamaha và tai nghe jack cắm 3,5 mm, cho chất lượng âm thanh tốt. Các phím điều khiển âm nhạc trực tiếp trên máy hỗ trợ nhiều tiện ích cho người sử dụng.

Sản phẩm có trình nghe nhạc được thiết lập chuyên biệt, cho phép bạn phân loại nhạc theo ca sĩ, album hoặc thể loại.

F368 thiết kế gọn gàng. Máy trượt êm, tạo cảm giác chắc tay. Lớp vỏ bằng hợp kim sẫm màu kết hợp với thiết kế viền kim loại sáng bóng ở giữa thân máy. Sản phẩm hỗ trợ 2 sim nên người dùng có thể phân biệt thành các phím cuộc gọi sim một và sim 2 rõ ràng.

Camera 2.0 Megapixel hỗ trợ chức năng chụp ảnh, quay phim cho chất lượng hình ảnh sắc nét và chi tiết. Chiếc camera này có thể hoạt động như một chiếc Webcam với độ phân giải tương ứng khi kết nối với máy tính. Với F368, bạn có thể tiếp cận với bạn bè và cộng đồng bằng nhiều phương thức như tán gẫu với Yahoo, Skype, MSN, hoặc truy cập mạng xã hội Facebook.

Trên nền tảng của EDGE, trình duyệt Opera Mini phiên bản 4.2 giúp bạn duyệt Web nhanh chóng và dễ dàng. Giao diện của phần mềm trang nhã. Bộ xử lý tốc độ cao (đạt 208 Mhz) kết hợp với Java cài đặt trên máy tạo môi trường hoạt động ổn định cho các ứng dụng game hoặc Chat. Sản phẩm được bán lẻ với giá 1.550.000 đồng.

(Nguồn: Viễn thông An Bình)

0 comments

Post a Comment

Liên Kết

Loading...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tiện ích cho Mobile