Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)

Tin mới trong ngày


LG vừa giới thiệu 3 điện thoại Wink Touch T300, Wink Qwerty C100 và Wink Wi-Fi GT350i đáp ứng nhu cầu về giải trí đa phương tiện cũng như giao lưu kết nối mạng xã hội của giới trẻ với giá bán chưa tới 3 triệu đồng.

Bộ sản phẩm của LG lấy cảm hứng từ cái nháy mắt tinh nghịch của giới trẻ (Wink trong tiếng Anh có nghĩa là nháy mắt). Dòng Wink được tích hợp các tính năng truy cập mạng xã hội Facebook, Twitter hay My Space và Gmail, Hotmail cùng Yahoo mail, chat qua Windows Live Messenger.

Điện thoại Wink Qwerty C100.

Wink Qwerty C100 là điện thoại bàn phím Qwerty, gắn máy ảnh 1.3, nghe đài FM và nghe nhạc MP3 cùng tính năng ghi âm những chương trình đang được phát sóng. Wink Qwerty C100 có hai màu thời trang là đen tuyền và đen phối đỏ, giá bán 1,45 triệu đồng.

Wink Touch T300.

Còn dòng Wink Touch T300 cảm ứng có thiết kế nhỏ gọn. Máy có trình chơi nhạc có thể tùy biến với 7 Equalizer (hiệu ứng âm thanh) phù hợp với những thể loại âm nhạc khác nhau như Pop, Rock, Jazz … Chức năng Radio FM cho phép lưu 50 kênh và hỗ trợ ghi âm.

Wink Touch T300 nhiều màu thời trang.

Duyệt web di động với trình duyệt Opera Mini 5. Wink Touch T300 gồm 4 màu là titan, hồng, trắng viền cam, đen viền đỏ. Giá bán 1,55 triệu đồng.

GT350i là chiếc máy đa năng nhất trong bộ ba Wink mà LG giới thiệu ở thị trường Việt Nam lần này. Khả năng truy cập Wi-Fi tốc độ cao là tính năng nổi bật nhất cùng khả năng chạy đa nhiệm các ứng dụng thuận.

Máy trang bị màn hình cảm ứng 3 inch, bàn phím trượt ngang QWERTY. Giá thành của Wink Wi-Fi là 2,8 triệu đồng, có 2 màu là trắng - xanh và trắng - tím.

Hà Mai-VnExpress

0 comments

Post a Comment

Liên Kết

Loading...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tiện ích cho Mobile