Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)

Tin mới trong ngày

Galaxy Tab 10 inch sẽ được tung ra vào năm 2011

Posted by Tips for Mobile 9/23/2010

(Dân trí) - Ông Gary Twohig, quản lý bộ phận Samsung Mobile tại Anh vừa tiết lộ phiên bản 10 inch của chiếc máy tính bảng Galaxy Tab sẽ được bán ra thị trường trong nửa đầu năm 2011.


Galaxy Tab 10 inch sớm được tung ra thị trường.

Theo ông Gary Twohig, cũng giống như phiên bản 7 inch vừa được trình làng, phiên bản Galaxy Tab mới sẽ không được trang bị màn hình Super AMOLED nhưng bù lại màn hình của máy sẽ có khả năng hiển thị video HD. Ngoài ra, phiên bản Galaxy Tab 10 inch này vẫn sẽ chạy trên hệ điều hành Android của Google nhưng chưa rõ sẽ là phiên bản Android 2.0, 3.0 hay một phiên bản tương lai như Honeycomb.

Ông Gary Twohig còn cho biết những chiếc máy tính bảng Galaxy Tab 7 inch đầu tiên sẽ được tung ra khoảng cuối tháng 10. Thiết bị này sẽ được tích hợp ứng dụng Sky News và một số game như game Nova, qua đó cho thấy tính năng nghe nhìn của mẫu tablet này. Samsung kỳ vọng sẽ bán được 10 triệu chiếc Galaxy Tab vào mùa hè năm tới trên khắp toàn cầu.

Ông Hankil Yoon, người điều hành mảng sản phẩm của Samsung cho biết Galaxy Tab 7 inch sẽ có giá bán khoảng 200 đến 300 USD khi được xuất xưởng nhưng đó là khi thiết bị này đã được các nhà mạng trợ giá.

Võ Hiền

Theo Electronista

0 comments

Post a Comment

Liên Kết

Loading...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tiện ích cho Mobile