Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)

Tin mới trong ngày

Samsung Galaxy Tab cũng có thể gọi điện FaceTime

Posted by Tips for Mobile 9/20/2010


(Dân trí) - Samsung vừa chạy thử một phiên bản mới nhất của phần mềm gọi điện của công ty Qik, cho phép người dùng thực hiện các cuộc đối thoại bằng hình ảnh trên máy tính bảng Galaxy Tab.
Điện thoại Android chuẩn bị được tích hợp phần mềm gọi điện video giống như FaceTime.
Theo công ty công nghệ Qik, phần mềm này sẽ sớm được tích hợp cho các dòng điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Android. Yêu cầu về cấu hình để sử dụng Qik là máy phải sử dụng bộ xử lý Cortex-A8, như các điện thoại Motorola Droid, Droid X, Sprint HTC EVO 4G hay Samsung's Galaxy S.

Chức năng video call trên điện thoại không phải là khái niệm mới. Nokia đã tích hợp chức năng này cho các dòng điện thoại cao cấp của mình từ nhiều năm nay. Tuy nhiên, Apple mới là hãng mở ra trào lưu “tán ngẫu” bằng hình ảnh với tính năng FaceTime cho các điện thoại iPhone 4 và máy nghe nhạc iPod Touch có hỗ trợ kết nối Wi-Fi.

Phần mềm Fring cũng cho phép các điện thoại Android và Symbian gọi điện video nhưng chất lượng hình ảnh và âm thanh không ổn định. Và, nhà cung cấp dịch vụ Internet Yahoo cũng cho hay sẽ ra mắt hệ thống gọi điện video cho điện thoại trong vài tuần tới.

Qik khẳng định phần mềm của mình sẽ hỗ trợ trên các mạng 3G, 4G và Wi-Fi. Tuy nhiên, trên mạng 3G, hình ảnh không được mịn.

Qik sẽ được cập nhật trên gian hàng Android Market trong tháng tới.
Xem video trình diễn tính năng Qik trên Samsung Galaxy Tab:

T.Vũ
Theo PCMag

0 comments

Post a Comment

Liên Kết

Loading...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tiện ích cho Mobile