Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)

Tin mới trong ngày

Sự kiện công nghệ nổi bật trong tuần

Posted by Tips for Mobile 9/25/2010


Intel giới thiệu tính năng nâng cấp chip bằng "thẻ cào", iPhone 4 tiếp tục giảm giá mạnh ở VN và lời phát biểu gây tranh cãi của Nokia... là những chủ đề được quan tâm trong 7 ngày qua.

Intel đang thử nghiệm dịch vụ cho phép người dùng nhập mã số để nâng cấp bộ vi xử lý lên mức cao hơn mà không cần dùng kỹ thuật thay thế. Bộ vi xử lý đầu tiên thử nghiệm là Pentium G6951. Khi người dùng nhập mã số, sản phẩm sẽ tự động thêm tính năng HyperThreading, hỗ trợ thêm 1 MB bộ nhớ đệm L3 và chạy nhanh hơn. (Xem chi tiết). Ảnh: Engadget.
Apple Peel 520, bộ phụ kiện độc đáo của công ty Yosion giá 77 USD, bổ sung thêm tính năng gọi điện và nhắn tin cho máy nghe nhạc nổi tiếng của Apple đã được bán ở Trung Quốc. Theo thử nghiệm của trang PC Online, vẫn còn một số lỗi xảy ra như khả năng bắt sóng chưa ổn định, tên người gọi và gửi tin nhắn vẫn chưa hiển thị. (Xem chi tiết)
Anssi Vanjoki, một quan chức cấp cao sắp nghỉ việc của Nokia, giải thích lý do hãng điện thoại Phần Lan không sử dụng Android OS: "Các nhà phát triển thiết bị chạy hệ điều hành của Google sẽ giống như đứa trẻ ở Phần Lan hay tè ra quần vào mùa đông để giữ ấm. Nó có thể tốt nhất thời và sẽ tồi tệ về sau". (Xem chi tiết). Ảnh: Allaboutsymbian.
iPhone 4 xách tay ở VN vẫn tiếp tục giảm giá mạnh trong tuần qua từ 1 đến 2 triệu đồng. Hiện model 16, 32 GB quốc tế rơi vào khoảng là 17 và 19 triệu đồng. Nguyên nhân của đợt giảm lần này được cho là do sức ép từ các nhà mạng chuẩn bị phân phối iPhone 4 và hứa hẹn có mức giá thấp hơn so với hàng xách tay. Ảnh: T.M.

Thế Mạnh-VnExpress

0 comments

Post a Comment

Liên Kết

Loading...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tiện ích cho Mobile