Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)

Tin mới trong ngày

Sự kiện công nghệ nổi bật trong tuần

Posted by Tips for Mobile 9/17/2010


Loạt smartphone mới của Nokia và HTC, trình duyệt Internet Explorer 9 beta ra mắt và máy tính bảng thương hiệu Việt... là những chủ đề được quan tâm trong 7 ngày qua.

Tại sự kiện Nokia World diễn ra ở London (Anh), hãng điện thoại Phần Lan cho ra mắt 3 smartphone C6-01, C7 và E7 chạy hệ điều hành Symbian 3, camera 8 "chấm" với mức giá từ 340 USD trở lên. Cả 3 sản phẩm được trang bị màn hình AMOLED bổ sung thêm công nghệ ClearBlack Display độc quyền cho hình ảnh sống động như thật. Ảnh: Nokia. (Xem chi tiết)
Cũng ở London, công ty HTC tổ chức sự kiện riêng của họ giới thiệu 2 smartphone cao cấp Desire HD và Desire Z. Trong đó Desire HD sử dụng màn hình rộng 4,3 inch cùng cấu hình mạnh nhất hiện nay như chip tốc độ 1 GHz, hệ điều hành Android 2.2, chụp ảnh 8 megapixel quay video HD 720p. Còn Desire Z có cấu hình thấp hơn nhưng được tích hợp thêm bàn phím cứng Qwerty. Ảnh: HTC. (Xem chi tiết)
Microsoft công bố phiên bản thử nghiệm đầu tiên của Internet Explorer 9 với một loạt cải tiến như giao diện đẹp hơn, có khả năng cảnh báo về vấn đề của các add-on hay quản lý file download... Đây là nỗ lực mới nhất của hãng phần mềm trong việc giành lại thị phần từ các đối thủ như Mozilla, Google. Ảnh: PC World. (Xem chi tiết)
Ở VN xuất hiện mẫu máy tính bảng Pi iPad mang thương hiệu Việt được sản xuất ở Trung Quốc. Sản phẩm có màn hình 7 inch, chạy hệ điều hành Android 1.7, nặng 0,37 kg, bộ nhớ trong 2 GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài microSD 32 GB. Giá của Pi iPad là 3,4 triệu đồng và được bảo hành 12 tháng. Ảnh: Hà Mai. (Xem chi tiết)
3 mẫu máy nghe nhạc iPod được Apple giới thiệu đầu tháng 9 đã về VN thông qua con đường xách tay. Nổi bật trong số đó có iPod Nano được thiết kế hoàn toàn mới, nhỏ hơn một nửa so với thế hệ trước và sử dụng màn hình cảm ứng đa điểm. Ảnh: T.M. (Xem chi tiết)

Thế Mạnh-VnExpress

0 comments

Post a Comment

Liên Kết

Loading...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tiện ích cho Mobile