Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)

Tin mới trong ngày


(Dân trí) - Sau gần 4 tháng chiếc điện thoại “lai”máy tính bảng đầu tiên của Dell được xách tay về Việt Nam, hôm nay, máy tính bảng Dell Streak đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam với giá 15 triệu đồng.
Dell Streak đã được bán chính thức tại Việt Nam.

Máy tính bảng Dell Streak là sự kết hợp của dòng điện thoại thông minh (smartphone) và những chiếc máy tính bảng cỡ lớn. Với màn hình 5-inch và hệ điều hành Android, Dell Streak có đầy đủ các tính năng giải trí, liên kết xã hội và khả năng điều hướng.

Máy được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon™ 1GHz, hệ điều hành Android và màn hình cảm ứng đa điểm cho phép Dell Streak vừa xử lý đa nhiệm, vừa chơi game hoặc nghe nhạc. Wi-Fi kết nối trong, Bluetooth và 3G giúp tải và nghe nhạc được dễ dàng, cập nhật thông tin mạng xã hội, kết nối qua email, tin nhắn, chat và điện thoại.

Thông tin về chiếc máy tính bảng đầu tiên của Dell đã xuất hiện từ lâu. Việt Nam là điểm thứ 6 trên thế giới ra mắt Dell Streak. Hồi tháng 6, chiếc điện thoại “lai” máy tính bảng của Dell xách tay từ Anh được bán tại Hà Nội với giá 17,5 triệu đồng.

Trong tuần đầu tiên ra mắt, Dell Streak được bán tại hệ thống siêu thị của Thế giới di động, sau thời gian này sẽ được bán rộng rãi tại các đại lý khác trên toàn quốc.
Ma Siêu

0 comments

Post a Comment

Liên Kết

Loading...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tiện ích cho Mobile