Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)

Tin mới trong ngày

(Dân trí) - Rebecca Battino, một cô người mẫu 19 tuổi ở New York (Mỹ) đã đâm đơn kiện Apple và đòi hãng này phải bồi thường 1 triệu USD vì những bức hình gợi cảm của cô xuất hiện trên một ứng dụng iTunes App Store.

Một trong những hình ảnh mát mẻ của Rebecca Battino.

Theo Rebecca Battino, đây là những bức ảnh mà cô tự chụp mình qua gương bằng máy ảnh kỹ thuật số và lưu vào máy tính hồi năm 16 tuổi.

Cô người mẫu tuổi teen này cho hay ai đó đã sao chép những bức ảnh từ máy tính của cô và sử dụng chúng trên ứng dụng eXtreme Cam Girls. Ứng dụng này hiện đã bị gỡ bỏ khỏi kho ứng dụng trực tuyến iTunes App Store.

Nhưng những bức hình gợi cảm của Rebecca Battino đã nhanh chóng được phát tán rộng khắp trên mạng Internet giống như một con virus tới hàng chục trang web khiêu dâm, khiến nhiều người lầm tưởng Rebecca là gái bán dâm quốc tế.

Nhưng với Rebecca thì điều cô cảm thấy khó chịu là không được trả tiền cho những bức hình của mình. “Tôi không xấu hổ”, Rebecca nói trên The New York Post.

Rebecca từ chối cho biết làm thế nào ai đó có thể đánh cắp các bức ảnh của cô nhưng cô khẳng định rằng nhà sản xuất ứng dụng Samba Studios chưa bao giờ liên hệ với cô để xem họ có thể sử dụng những hình ảnh đó hay không.

Samba Studios và Apple vẫn chưa có bất cứ bình luận gì về việc đơn kiện đã được gửi lên tòa án bang Manhattan hồi cuối tuần trước.

Đây không phải là lần đầu tiên Apple dính phải những vụ kiện “kiểu Mỹ” này. Hồi tháng trước, nữ ca sĩ nhạc pop LiLy Allen cũng đã kiện Apple vì laptop bị đột nhập.

Võ Hiền

Theo Pcworld/Nypost

0 comments

Post a Comment

Liên Kết

Loading...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tiện ích cho Mobile