Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)

Tin mới trong ngày

“Siêu phẩm” Nokia N8 chính thức bán tại VN

Posted by Tips for Mobile 10/27/2010

(Dân trí) - Hôm qua, hãng sản xuất điện thoại lớn nhất thế giới đã chính thức mang vào thị trường Việt Nam hai chiếc điện thoại mới nhất trong dòng điện thoại thông minh: Nokia N8 và Nokia C7.


Poster quảng cáo 2 điện thoại mới nhất của Nokia.
Ông William Hamilton-Whyte, Tổng Giám đốc của Nokia Đông Dương cho biết: “Với Nokia N8 và Nokia C7, chúng tôi mong muốn người tiêu dùng khám phá và trải nghiệm những ứng dụng mới, tự do giải trí, sáng tạo và kết nối vô tận. Với hai chiếc điện thoại này, việc chia sẻ cuộc sống thông qua hình ảnh, tin nhắn, thư điện tử hay mạng xã hội sẽ trở nên sống động, trực quan và dễ dàng hơn”.
Nokia N8.

Nokia N8 gây sức hút với camera 12 megapixel và có khả năng quay video chất lượng HD với sự hỗ trợ của ống kính Carl Zeiss và đèn flash Xenon. Người dùng có thể chỉnh sửa video và hình ảnh ngay trên máy, đồng thời kết nối với màn ảnh lớn thông qua cổng HDMI giải trí với phim HD và âm thanh Dolby.

Nokia N8 còn có thể cá nhân hóa với các ứng dụng từ Ovi Store và ba màn hình chủ tùy biến.

Nokia C7.

Nokia C7 được trang bị máy ảnh 8 megapixel, quay phim trên màn hình cảm ứng AMOLED 3,5 inch.

Cả Nokia N8 và Nokia C7 được tích hợp một số ứng dụng mới và các game HD, như: Speed Shift HD, Galaxy on Fire, Viettel mobile TV, Zingme, và Vietnam 3.0...

Nokia N8 sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào đầu tháng 11 với giá 10.499.000 đồng và Nokia C7 là 8.499.000 đồng.
T.Vũ

0 comments

Post a Comment

Liên Kết

Loading...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tiện ích cho Mobile