Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)

Tin mới trong ngày

(HNMO) – Hôm nay (3/3), Công ty cổ phần Công nghệ Tinh vân đã chính thức cho ra mắt ZON - Ứng dụng xem truyện tranh trên điện thoại di động đầu tiên tại Việt Nam.


Trang chủ http://zon.vn, nơi người dùng có thể tải ứng
dụng ZON tại đây.

Với ứng dụng này, bạn đọc có thể thưởng thức các loại truyện tranh với nội dung phong phú trên điện thoại di động, với nhiều hiệu ứng âm thanh và hình ảnh sống động ở mọi lúc, mọi nơi.

Được biết, ứng dụng ZON có thể chạy được trên hầu hết các kiểu điện thoại di động hiện có trên thị trường với kết nối GPRS, Wiffi và đặc biệt có hỗ trợ 3G. Người dùng có thể nhắn tin để tải ứng dụng về cài đặt trên máy ĐTDĐ (với cú pháp ZON gửi 8075, cước phí 500đ), hoặc có thể truy cập vào trang http://zon.vn và làm theo hướng dẫn. Ngoài ra, người dùng cũng cần nạp điểm để đọc truyện thông qua hình thức nhắn tin và một số hình thức phổ biến khác.

Trước đó, Tinh Vân đã ký hợp đồng với NXB Kim Đồng và NXB Văn hóa thông tin trong việc hợp tác phân phối trên ZON và các truyện tranh do hai NXB này giữ bản quyền. Tuy nhiên, dịch vụ xem truyện tranh trên điện thoại di động chỉ chính thức ra mắt người dùng sau khoảng một tháng nữa.

H.Đ - hanoimoi

0 comments

Post a Comment

Liên Kết

Loading...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tiện ích cho Mobile