Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)

Tin mới trong ngày


(Dân trí) - Hôm nay, chiếc máy tính bảng được mong chờ từ lâu của HP cuối cùng cũng được tung ra thị trường. HP Slate 500 xuất hiện với màn hình 8,9 inch và được bán với giá 800 USD.

Máy tính bảng đầu tiên của HP cuối cùng cũng ra mắt.
Hướng tới đối tượng khách hàng là giới doanh nhân, máy tính bảng của HP được trang bị màn hình 8,9 inch và chạy hệ điều hành Windows 7 Professional OS. Tablet này hiện mới chỉ được bán tại Mỹ từ website của HP và các đại lý bán lẻ.

Ý tưởng về máy tính bảng Slate 500 đã được HP giới thiệu từ tháng 1 đầu năm trước khi iPad xuất hiện nhưng hãng sản xuất PC lớn nhất thế giới viết lại kế hoạch kể từ sau khi mua lại Palm với giá 1,2 tỷ USD hồi tháng 4. Từ đó xuất hiện rất nhiều tin đồn xung quanh việc HP hoãn ra mắt và “khai tử” máy tính bảng của mình.

Cuối cùng, HP tablet cũng được chính thức ra mắt. Slate 500 Tablet PC có vẻ như là chính là sản phẩm bị rò rỉ hình ảnh cách đây vài tuần.

Nét ấn tượng nhất của tablet này chính là màn hình cảm ứng có khả năng nhận diện chữ viết từ bút điện tử stylus.

Slate 500 có một khe cắm thẻ SD, 1 cổng USB, máy được tích hợp 1 camera VGA ở phía trước và một camera 3 “chấm” ở mặt sau của máy. Ngoài ra, chân đế của máy có cổng xuất HDMI và 2 cổng USB, 1 giắc cắm headphone/mic. Về cấu hình, Slate 500 được trang bị bộ xử lý 1.86GHz Intel Atom Z540, RAM 2GB, ổ đĩa SSD 64GB, chip Broadcom Crystal HD để trình diễn video độ phân giải cao.
Cận cảnh HP Slate 500 Tablet PC:
Thiết kế của HP Slate nhỏ hơn một chút so với iPad.

Mặt ngoài của máy được thiết kế theo các đường vân hình khối.

Slate 500 có vẻ không thể "ăn" iPad về thiết kế.

Thân máy cũng dày hơn so với iPad.





Khả năng nhận diện chữ viết từ bút Stylus.

Chân đế hơi cồng kềnh.
Các cổng kết nối của chân đế.





HP Slate 500 trong túi đựng.
T.Vũ
Theo CNet, PCWorld

0 comments

Post a Comment

Liên Kết

Loading...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tiện ích cho Mobile