Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)

Tin mới trong ngày

Điện thoại dành cho giới trẻ Wink Wifi GT350i

Posted by Tips for Mobile 10/30/2010

Điện thoại Wink Wifi GT350i, một trong bộ 3 Wink trẻ trung của LG lấy cảm hứng từ cái nháy mắt tinh nghịch của giới trẻ đáp ứng tốt nhu cầu giải trí đa phương tiện và kết nối của khách hàng.

Sản phẩm kết hợp giữa màn hình cảm ứng và bàn phím Qwerty. Chỉ cần vuốt nhẹ, giao diện S-class tươi sáng trên màn hình LCD 3 inch sẽ hiện ra, mang đến cho người dùng sự thân thiện, trẻ trung. Phía dưới là 3 phím: nhận và thực hiện cuộc gọi, hủy cuộc gọi, truy cập vào menu chính.
Khi trượt ngang, bàn phím lộ ra với các phím bấm được sắp đặt hợp lý, có độ nảy tốt và khoảng cách vừa đủ rộng. Ngườu dùng có thể sử dụng cả 2 tay để nhắn tin, chat hay soạn văn bản... Wink Wifi GT350i mang lại hai trải nghiệm song song về điện thoại cảm ứng và điện thoại có bàn phím Qwerty.
Bên cạnh đó, sản phẩm được tích hợp tính năng truy cập mạng xã hội Facebook hay Twitter. Với Push e-mail, mọi người có thể dễ dàng gửi và nhận thư điện tử.
Dòng máy này cũng được trang bị khả năng truy cập Wi-Fi tốc độ cao, trình duyệt web di động mạnh dành cho điện thoại như Opera Mini 5. Ngoài ra, Wink Wifi GT350i đáp ứng các nhu cầu giải trí cơ bản như tích hợp camera 2 megapixel, nghe và ghi lại chương trình phát sóng yêu thích trên FM, trình nghe nhạc có độ tùy chỉnh phong phú, giắc cắm tiêu chuẩn 3,5 mm…
Hiện, máy có giá bán lẻ là 2.800.000 đồng với 2 màu trắng xanh và trắng tím.
(Nguồn: T&A Ogilvy) - VnExppress

0 comments

Post a Comment

Liên Kết

Loading...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tiện ích cho Mobile