Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)

Tin mới trong ngày

Điện thoại Nexus Two… do Samsung sản xuất

Posted by Tips for Mobile 10/30/2010


(Dân trí) - Chiếc điện thoại Nexus Two của Google do chính Samsung sản xuất chứ không phải là HTC như giới công nghệ đồn đoán.
Nexus Two có kiểu dáng giống Galaxy S.
 
Theo Gizmodo, Nexus Two mang lại cảm giác khác hoàn toàn so với Nexus One của Google. Chiếc điện thoại thứ 2 của gã khổng lồ trong lĩnh vực tìm kiếm Mỹ do Samsung sản xuất và thiết kế của nó khá giống với điện thoại Galaxy S. Thân máy được làm từ kim loại bóng màu đen và được trang bị camera trước để thực hiện cuộc gọi video. Nexus Two có màn hình AMOLED 4 inch.

Các nguồn tin thân cận vừa cho hay Samsung và Google sẽ trình diễn Nexus Two, chạy hệ điều hành Android 2.3 (Gingerbread) vào ngày 8/11 tới.

Thông tin về chiếc điện thoại Nexus Two là “con đẻ” của Samsung xuất hiện đúng 2 ngày sau khi Nhật báo CityA.M. đưa tin Carphone Warehouse sẽ độc quyền bán Nexus Two của Google tại Anh trong mùa mua sắm năm nay.

Tuy nhiên Google và Samsung từ chối bình luận về thông tin trên.

Sự xuất hiện của Nexus Two có thể sẽ gây ngạc nhiên với 5 triệu chủ nhân của Samsung Galaxy S trên khắp thế giới. Nhưng, điều mà giới công nghệ đang đặt dấu hỏi là liệu Nexus Two có giúp Google “khá khẩm” hơn trong cuộc chạy đua trên thị trường di động sau khi đã chịu thất bại thảm hại với Nexus One do HTC sản xuất.

Khôi Linh
Theo Gizmodo, eWeek

0 comments

Post a Comment

Liên Kết

Loading...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tiện ích cho Mobile