Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)

Tin mới trong ngày

Mẫu tablet của Samsung chạy trên hệ điều hành Android phiên bản 2.2 mới nhất và giúp người dùng có thể xem phim full HD trên màn hình sống động.

Sản phẩm được trang bị nhiều tính năng di động, tiện dụng cho công việc như khả năng thực hiện các cuộc gọi điện thoại, quản lý e-mail, chat, nhắn tin, truy cập Internet tốc độ cao...
Chức năng định vị GPS và Google map hữu ích của Galaxy Tab.
Chức năng định vị GPS và Google Maps hữu ích của Galaxy Tab.
Máy có trọng lượng nhẹ, kích thước nhỏ gọn với màn hình 7 inch, cân nặng 385 gram. Với chức năng hỗ trợ định vị GPS cài sẵn, Galaxy Tab đóng vai trò như một hướng dẫn viên. Người dùng có thể ra lệnh bằng giọng nói được kết nối Internet để nhận hướng dẫn trực tiếp tới các điểm đến. Họ cũng có thể tránh tắc đường bằng tính năng xem giao thông, tìm kiếm cây xăng, điểm đỗ xe, điểm giao dịch gần nhất... Ngoài ra, Galaxy Tab được trang bị chức năng hội nghị từ xa và đàm thoại bằng loa ngoài.
Tiện lợi giải trí mọi lúc mọi nơi.
Tiện lợi giải trí mọi lúc mọi nơi.
Blog công nghệ Engadget nhận xét những ứng dụng của Samsung giúp Galaxy Tab tận dụng ưu thế của kích thước màn hình và độ phân giải như ứng dụng lịch, kho nhạc Media Hub, e-reading (hướng đến các phiên bản báo điện tử, sách điện tử) và một số chương trình khác. Ngoài ra, hơn 130.000 phần mềm phong phú của Android Market cũng sẽ làm thoả mãn tối đa nhu cầu giải trí của khách hàng. Sản phẩm được phân phối rộng rãi tại Việt Nam vào đầu tháng 11.
(Nguồn: Samsung Việt Nam) - VnExpress

0 comments

Post a Comment

Liên Kết

Loading...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tiện ích cho Mobile