Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)

Tin mới trong ngày

(Dân trí) - Nhật báo City AM, của Anh vừa đưa tin gã khổng lồ tìm kiếm Google đang lên kế hoạch trình làng mẫu smartphone thế hệ mới, kế tiếp chiếc điện thoại Nexus One, vào trong mùa nghỉ lễ Giáng Sinh năm nay.
Ảnh rò rỉ về ý tưởng điện thoại Nexus Two.
Theo CiTyAM, Google đã ký một bản hợp đồng độc quyền với công ty viễn thông Carphone Warehouse của Anh để đưa ra thị trường mẫu điện thoại Nexus Two này. Đây là một sự thay đổi về chiếc lược của Google vì trước đây, hãng chỉ bán Nexus One trên gian hàng trực tuyến của mình và mô hình phân phối sản phẩm đó đã không mang lại thành công.

“Đây có thể là một giải pháp cho những khó khăn mà Google đã từng trải qua khi hãng cố bán điện thoại Nexus One độc quyền thông qua trang web của mình”, một nguồn tin khẳng định “Mọi người sẽ có thể mua sản phẩm của Google bằng cách đi đến cửa hàng - điều này sẽ giải quyết những vấn đề trên”.

Tập đoàn HTC của Đài Loan là đối tác chịu trách nhiệm trong việc phát triển điện thoại Nexus One nhưng vẫn chưa rõ Google đã chọn nhà sản xuất nào để xây dựng thế hệ điện thoại Nexus mới. Tham vọng của Google là trở thành một nhà tiên phong trong sứ mệnh mở rộng nhanh chóng nền tảng Android. Nếu được trình làng, Nexus Two sẽ sử dụng hệ điều hành Android 3.0 mang tên mã Gingerbread của Google.

Các chi tiết phần cứng hay giá bán của smartphone Nexus One hiện vẫn đang nằm trong vòng bí mật. Cả Google và hãng viễn thông Carphone Warehouse đều chưa sẵn sàng để thỏa luận về giá bán chiếc điện thoại này cũng như không đưa ra bất cứ bình luận nào về những tin đồn ở trên.

Hồi đầu tháng 1/2010, Google đã trình làng chiếc điện thoại đầu tiên của mình mang tên Nexus One. Khách hàng có thể đặt mua Nexus One thông qua trang web www.google.com với mức giá 529,99 USD với bản chưa mở khóa hoặc 179,99 USD kèm theo hợp đồng sử dụng dịch vụ 2 năm với nhà mạng T-Mobile. Tuy nhiên, đến tháng 7, Google quyết định ngừng bán Nexus One trên gian hàng trực tuyến của mình vì doanh số bán hàng thê thảm của sản phẩm này

Võ Hiền

Theo Electronista/PCMag

0 comments

Post a Comment

Liên Kết

Loading...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tiện ích cho Mobile