Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)

Tin mới trong ngày

Người sở hữu G1, Motorola Droid hay HTC Incredible sẽ có những trải nghiệm thú vị nhờ các công cụ này.

Gigbox

Xem video.
Xem video.

Ứng dụng tuyệt vời cho những người yêu thích hòa nhạc, cho phép ghi chú lại địa điểm và thời gian biểu diễn nghệ sỹ thần tượng. Ngoài ra, Gigbox còn cung cấp tính năng đàm thoại và chia sẻ hình ảnh với bạn bè thông qua chế độ live mode.

Flixster Movies

Xem video.
Xem video.

Được thiết kế dành cho tín đồ phim ảnh, ứng dụng này hỗ trợ tìm kiếm rạp chiếu bóng gần nhất dựa trên vị trí hiện tại. Người dùng cũng có thể nhận được thông tin cập nhật về giờ chiếu, xem trailer hay tìm hiểu về các đánh giá chuyên môn của tác phẩm.

Pandora

Xem video.
Xem video.

Chương trình sẽ tự động tạo ra kênh phát thanh ảo theo sở thích của người dùng dựa trên từ khóa tìm kiếm tên tác giả hay ca sỹ ưa thích.

Gmote

Xem video.
Xem video.

Việc đồng bộ hóa tính năng điều khiển chương trình media player trên PC được thực hiện dễ dàng với Gmote. Chương trình còn tích hợp các thao tác chơi nhạc và video chuyên dụng qua Wi-Fi, kết hợp streaming từ PC sang điện thoại.

Shazam

Xem video.
Xem video.

Tiện ích giúp đơn giản hóa việc tra cứu thông tin bài hát. Chỉ cần hướng điện thoại đến nguồn phát của bản nhạc, Shazam sẽ hiển thị đầy đủ chi tiết về tên tác phẩm cũng như nhạc sỹ. Chương trình cũng cho phép link tự động đến trang chia sẻ YouTube hay MySpace để tìm kiếm và tải về ca khúc.

Việt Hải

0 comments

Post a Comment

Liên Kết

Loading...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tiện ích cho Mobile