Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)

Tin mới trong ngày

Email di dộng, chuyển động cùng doanh nhân

Posted by Tips for Mobile 5/24/2010

Một trong những giải pháp di động mới đang được đón nhận “cuồng nhiệt” trên toàn thế giới, theo hãng nghiên cứu thị trường IDC, khoảng 15% người Mỹ thừa nhận họ “nghiện” email di động.

Cũng theo hãng nghiên cứu này dự báo, dịch vụ e-mail di động cho doanh nghiệp sẽ bùng nổ vào năm 2010 ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

2,72 triệu người sẽ sử dụng Email di động vào năm 2010

Cách đây chỉ vài năm, việc gửi nhận email trên điện thoại được xem là một điều gì đó rất “xa xỉ”, chỉ một số đối tượng nhất định như doanh nhân hoặc giới đam mê công nghệ chịu bỏ thời gian mày mò tìm hiểu. Tuy nhiên, sau khi Nokia cũng như các nhà phát triển điện thoại di động khác bắt tay vào việc khai thác dịch vụ này, Email di động đã nhanh chóng trở thành nhu cầu không thể thiếu cho người sử dụng điện thoại, đặc biệt là giới doanh nhân.

Theo IDC, số lượng người dùng email di động ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương sẽ tăng từ 0,74 triệu vào năm 2006 lên đến 2,72 triệu vào năm 2010 với mức tăng gộp hằng năm là 38.2%. Như IDC, AOL cũng đã thực hiện nghiên cứu trực tuyến với 4.025 người sử dụng từ 16 tuổi trở lên tại 20 thành phố trên khắp nước Mỹ để thẩm định việc sử dụng email. Nghiên cứu cho thấy sử dụng email trên thiết bị di động tăng gần gấp đôi so với năm 2004 và việc kiểm tra email diễn ra suốt thời gian trong ngày.

15% người Mỹ thừa nhận họ không thể sống nếu thiếu email di động, thậm chí họ còn có nhu cầu sử dụng dịch vụ này trong những ngày nghỉ. Khoảng 40% số người sử dụng email di động họ sử dụng email cho những mục đích kinh doanh và lên kế hoạch làm việc, trong khi đó 83% thừa nhận hỏ phải kiểm tra email ít nhất 2 lần trong ngày, bất kể đó là cuối tuần hay trong dịp nghỉ Lễ.

Những con số ấn tượng trên đã nói lên một điều, email di động đang trở nên “bùng nổ” hơn bao giờ hết. Nhu cầu thông tin liên lạc bằng email đã dần trở nên quan trọng ngang tầm với việc nhắn tin, vì tính tiện dụng cũng như hiệu quả về chi phí mà dịch vụ email di động mang lại.

Cải thiện hiệu quả làm việc

Với một chiếc laptop, email được xử lý khá dễ dàng. Nhưng không phải lúc nào bạn cũng có thể mang theo chiếc máy tính xách tay bên cạnh. Nokia đã thực hiện sứ mệnh thu nhỏ email nằm gọn trong lòng bàn tay, và như thế chỉ với một chiếc điện thoại, bạn vẫn dễ dàng thực hiện mọi thao tác cùng email: soạn thảo, nhận, gửi, chuyên tiếp và lưu trữ. Bên cạnh đó, nội dung của Email di động dễ dàng được phong phú hóa bằng những hình ảnh, đoạn nhạc và tất nhiên, người sử dụng cũng dễ dàng điều chỉnh kiểu chữ, font chữ làm sống động email của mình.

Không chỉ thể, Nokia Messaging cho phép người sử dụng tạo đến 10 tài khoản email cùng lúc. Ngoài Ovi Mail, bạn cũng có thể dễ dàng tạo thêm những tài khoản email phổ biến khác như Gmail, Yahoo Mail… Hiện nay, rất nhiều dòng điện thoại thuộc Nokia E-Series giúp người sử dụng dễ dàng cài đặt email di động như: E55, E61, E71, E75, E90… vì thế bạn không phải mất quá nhiều thời gian đắn đo để cho cho mình một thiết bị phù hợp có tích hợp dịch vụ email di động trên máy.

Trên tất cả, Email di động là một phương tiện kết nối tiết kiệm, đặc biệt so với chi phí khi bạn cần gửi những tin nhắn ra nước ngoài. Trong thời điểm hiện nay, Nokia Việt Nam đang hỗ trợ người dùng tải về và sử dụng miễn phí dịch vụ Email di động (download phần mềm tại www.nokia.com.vn/messaging).

Kích thước nhỏ gọn của thiết bị, khả năng truy cập nhanh chóng và tiện lợi, đó là những lý do hợp lý giúp Nokia Messaging mang lại lợi thế trong việc cung cấp những tiện ích email lý tưởng cho người sử dụng, đặc biệt là những doanh nhân có nhu cầu di chuyển thường xuyên.

Internet

0 comments

Post a Comment

Liên Kết

Loading...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tiện ích cho Mobile