Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)

Tin mới trong ngày

Những sự kiện công nghệ nổi bật trong tuần

Posted by Tips for Mobile 5/15/2010


Vụ rò rỉ mẫu điện thoại được cho là iPhone 4G tại VN, HTC làm đơn kiện lại Apple, Dell Mini 5 chính thức ra mắt vào tháng 6... là tâm điểm của sự chú ý trong 7 ngày qua.

Ngày 12/5, trên nhiều trang web VN cho đăng tải video và hình ảnh điện thoại mẫu của Apple. Ngay lập tức, sự kiện này đã lan truyền nhanh chóng trên các mặt báo trong nước và quốc tế với những hoài nghi lẫn lộn về tính xác thực của sản phẩm. Theo những bức ảnh này thì máy có thiết kế vuông vắn với lớp vỏ sau chống xước, khe cắm microSIM, máy ảnh kèm đèn flash và có camera phía trước.

Xem bộ ảnh thiết bị được cho là iPhone 4G.

Hệ điều hành Android 2.2 của Google dành cho thiết bị di động mang tên Froyo không những hỗ trợ flash 10.1 mà còn có tốc độ nhanh gấp 5 lần so với phiên bản 2.1 qua phần mềm thử nghiệm Linpack. Nếu theo đúng lịch trình thì hãng tìm kiếm số một thế giới sẽ chính thức giới thiệu Froyo vào ngày 16-18/5 tới.

Xem video Nexus One sử dụng Android 2.2.

HTC vừa công bố bán điện thoại "khủng" EVO 4G vào ngày 4/6 tới với mức giá 200 USD kèm hợp đồng. Đây được coi là một trong những smartphone mạnh mẽ nhất hiện nay với hệ điều hành Android 2.1, màn hình cảm ứng 4,3 inch, chip tốc độ 1 GHz và máy ảnh 8 "chấm".

Xem video điện thoại HTC EVO 4G.
Dell Mini 5, một trong những đối thủ đáng gờm của iPad sẽ được bán ra vào tháng 6 tới. Sản phẩm này được coi là smartphone "khổng lồ" với màn hình cảm ứng 5 inch LED 800 x 480 pixel, chip Qualcomm Snapdragon 1 GHz, RAM 405 MB, khe cắm sim điện thoại và thẻ nhớ MicroSD. (Xem video).
HTC chính thức làm đơn kiện Apple buộc tội hãng này vi phạm 5 bằng sáng chế trên các thiết bị nổi tiếng iPhone, iPod và iPad. Nếu HTC thắng trong cuộc chạy đua pháp lý này, rất có thể "Quả táo" sẽ không được bán các sản phẩm chủ lực của mình trên đất Mỹ.

Thế Mạnh

0 comments

Post a Comment

Liên Kết

Loading...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tiện ích cho Mobile