Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)

Tin mới trong ngày

Suýt mù mắt vì điện thoại Samsung phát nổ

Posted by Tips for Mobile 5/17/2010


Sản phẩm smartphone có nhãn nhiệu "Rogue" của Samsung đã bất ngờ nổ tung và làm tổn thương người dùng.

Trang tin Gizmodo cho biết, Reader Corey (sống ở Mỹ) suýt bị mù mắt khi chiếc Samsung Rogue nổ tung trước mặt anh ta. "Từ phòng tập thể thao trở về nhà, lúc vừa ngồi lên ôtô thì điện thoại rơi xuống sàn. Tôi điều khiển ghế lái để thoải mái hơn và cố gắng nhặt nó lên", Gizmodo dẫn lời Reader Corey. "Nghe thấy tiếng động nhỏ, tôi liền cúi xuống và bất ngờ chiếc Samsung Rogue nổ tung. Rồi những mảnh vỡ đã bắn thẳng vào mắt khiến tôi không thể nhìn thấy gì nữa".

Hiện trạng của chiếc Samsung Rogue sau khi phát nổ. Ảnh: Gizmodo.

Sau những giờ phút hoảng loạn ban đầu, theo quán tính, Corey mở cửa xe chạy ngược về phòng tập nhờ sự giúp đỡ. Bạn bè đã đưa anh ta vào phòng tắm để rửa mắt. "Cảm giác khi đó rất khủng khiếp, tôi tưởng rằng sẽ vĩnh viễn không nhìn thấy lại ánh sáng. Mọi việc đã trở nên tốt hơn khi các bác sĩ chuẩn đoán tôi chỉ bị thương nhẹ, và dùng hết đơn thuốc kháng sinh", Reader Corey nói.

Nạn nhân của vụ việc cho rằng, sự cố phát sinh từ lỗi pin. Ảnh: Gizmodo.

Người đàn ông này đã liên hệ với nhà cung cấp viễn thông Verizon, nơi anh ta mua chiếc Samsung Rogue, và được họ đền bù cho một điện thoại mới. "Về phía Samsung, đến nay họ vẫn không có một phản hồi nào mặc dù tôi đã gửi hình ảnh mô tả sự cố qua e-mail".

Samsung Rogue được bán từ mùa thu năm 2009, nổi bật với màn hình cảm ứng Amoded, bàn phím Qwery, chuẩn giắc 3,5 mm, khả năng điều khiển bằng giọng nói, kết nối GPS, EV-DO và trình duyệt web được hỗ trợ công nghệ Flash lite.

Hà Lê

0 comments

Post a Comment

Liên Kết

Loading...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tiện ích cho Mobile