Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)

Tin mới trong ngày


OPERA LINK LÀ GÌ VÀ DÙNG ĐỂ LÀM GÌ ?
Opera Link là tên gọi của một tính năng xuất hiện trên trình duyệt Opera đã khá lâu. Opera Link cho phép người sử dụng đồng bộ hóa một số các thông tin trên các máy tính và điện thoại khác nhau, để đi đến đâu, sử dụng máy móc nào, cũng tiếp cận được với các thông tin cá nhân đó.

OPERA LINK ĐỒNG BỘ HÓA NHỮNG THÔNG TIN NÀO ?
Hiện nay, Opera Link đồng bộ hóa các thông tin sau đây :

  • Trang lưu (Bookmarks) : việc đồng bộ hóa các trang lưu rất thuận lợi, nhất là khi bạn dùng Opera Mini, trình duyệt cho ĐTDĐ, chỉ cần click vài nút là vào được trang yêu thích, không phải gõ địa chỉ.
  • Ghi chú (Notes)
  • Thanh công cụ cá nhân
  • Speed Dial (9 trang web ưa thích nhất để trên trang chủ)
  • Công cụ tìm kiếm ưa thích (Searches), phần đặt bên phải thanh địa chỉ. Và từ khóa bạn đặt cho các công cụ tìm kiếm cũng được đồng bộ hóa
  • Các địa chỉ/tìm kiếm gõ trên thanh địa chỉ : Việc đồng bộ hóa các thông tin này giúp bạn tìm lại một cách nhanh chóng hơn những địa chỉ hay tìm kiếm đã được gõ trên thanh địa chỉ của một máy khác.


CÁCH DÙNG OPERA LINK
  • Để dùng Opera Link, trước hết bạn phải dùng một trong những trình duyệt của Opera. Nếu chưa dùng, bạn hãy tải về Opera cho máy tính, Opera Mini cho ĐTDĐ
  • Vào File rồi chọn Synchronize Opera ... trên Opera cho máy tính hay Synchronize Opera trên ĐTDĐ (ở ngay trên trang chủ)


  • Một cửa sổ sẽ hiện lên. Bạn cần có một tài khoản tại My Opera để đồng bộ hóa thông tin. Nếu chưa đăng ký trên My Opera, hãy nhấp chuột vào Sign up.


  • Nếu đã có tài khoản trên My Opera, hãy điền tên đăng nhập và mật khẩu của tài khoản trên My Opera rồi nhấp chuột vào phần Opera Link Options để chọn những thông tin muốn đồng bộ hóa.


Sau đó chọn "Log in". Khi đồng bộ hóa xong, bạn sẽ nhìn được trên Status bar (của Opera trên máy tính) thông báo nhỏ.


Nếu bạn đang dùng một trình duyệt khác nhưng bạn muốn xem các thông tin đã được đồng bộ hóa của bạn, hãy vào My Opera và chọn trên menu trên cùng, Opera Link và chọn thông tin mà bạn muốn tra cứu. Điều này rất tiện khi bạn đang lướt web "chùa" trên máy người khác, không tiện dùng Opera Link và quên mất địa chỉ một trang web bạn đã lưu :smile:.

Nếu bạn phát hiện ra trang lưu của mình bị trùng lặp thì có thể sử dụng tiện ích "Xóa trang trùng lặp" cũng nằm trên phần menu này.

Để đồng bộ hóa trên điện thoại di động nhờ Opera Mini, hãy vào trang chủ và chọn "Synchronize Opera"


Có thắc mắc gì xin các bạn hãy để lại comment. Mình sẽ trả lời bạn sớm nhất có thể :D

Theo Blog Dieu Anh

0 comments

Post a Comment

Liên Kết

Loading...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tiện ích cho Mobile