Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)

Tin mới trong ngày

Hầu hết sản phẩm nổi tiếng đều không tránh khỏi việc bị bắt chước, làm giả và người ta không còn sốc khi thấy điện thoại Nokir được bày bán thay cho Nokia hay Sony Ericson bị đổi thành Sany Ericssan.

Mặt trước Sany Ericssan A8000i (trái) cũng có những phím bấm xếp chéo như Sony Ericson Xperia X1. Mặt sau tích hợp camera lên tới 8 megapixel và logo thương hiệu... máy tính Vaio.
iPhone thường xuyên bị nhái mẫu mã, nhưng một công ty ở Trung Quốc đã có ý tưởng táo bạo khi "phù phép" nó thành vỏ gập mang tên iPhone V166 với giá chỉ 100 USD.
Nokia là thương hiệu điện thoại bị bắt chước nhiều nhất. Chẳng hạn phiên bản N73 (giữa) bị nhái thành Nokia N95i (trái) hoặc Nokir 828 (phải).
HiPhone (trái) có kiểu dáng và giao diện giống iPhone, hỗ trợ 2 SIM nhưng không có cảm ứng đa điểm, Wi-Fi hay 3G và camera chỉ 1,3 megapixel.
Meizu M8 là bản sao của iPhone nổi tiếng nhất và được người dùng hàng nhái yêu thích nhất với Wi-Fi, camera 3 megapixel, khe cắm microSDHC nhưng thiếu hỗ trợ 3G, GPS. Giá sản phẩm lên đến 400 USD.
Không những có kiểu dáng giống HTC Touch, HKC Pearl (trái) còn được trang bị chip 624 MHz, RAM 128 MB và hoạt động trên cả Windows Mobile 6.1 và Android (Xem video).
MID 2008 bắt chước thiết kế của Nokia N800 và cũng hỗ trợ cả Wi-Fi lẫn Bluetooth cùng nhiều phần mềm cài sẵn như Firefox, MS Office, PDF Viewer, từ điển Anh - Trung...
Kogan Agora (trái) có nhiều chi tiết khác với Samsung i780 nhưng nhìn tổng thể hai điện thoại này vẫn na ná nhau (Xem video). Agora sử dụng nền Android, kết nối 3G, Bluetooth 2.0 và màn hình 2,5 inch.
Dù Sony Ericsson tự hào gọi Xperia X5 Pureness là "tác phẩm nghệ thuật" hơn là thiết bị công nghệ thì điện thoại này vẫn nhanh chóng bị bắt chước với Scny Eriosscn X5 giá chỉ 71 USD (trái).

Châu An (theo Gadgets-reviews)-VnExpress

0 comments

Post a Comment

Liên Kết

Loading...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tiện ích cho Mobile