Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)

Tin mới trong ngày

Vinaphone, Viettel định "cho không" iPhone

Posted by Tips for Mobile 3/21/2010


(TT&VH Online) - Theo những thông tin mới nhất thì khách hàng sẽ có thể mua iPhone 3GS ở Việt Nam với giá rất rẻ.

Hiện giá bán chính thức cùng hợp đồng với nhà mạng chưa được Vinaphone công bố là bao nhiêu nhưng theo Vnexpress thì giá bán phiên bản iPhone 3GS có thể rơi vào khoảng 4 triệu VNĐ. Đây là một mức giá rất hấp dẫn trong khi giá thị trường hiện nay của iPhone 3Gs phiên bản 16GB quốc tế lên đến 15 triệu VNĐ chưa kể phải mất nhiều chi phí để bẻ khóa.

Thời gian được ấn định cho ngày Vinaphone “tung hàng” cũng vẫn chưa được ấn định. Tuy nhiên chậm nhất đầu tháng 4, MobiFone sẽ phân phối iPhone tại Việt Nam, còn “đại gia” VinaPhone và Viettel rất có thể sẽ tung ra thị trường từ nay đến cuối tháng 3.


Lí do được đưa ra cho sự úp mở của cả ba mạng di động là MobiFone, VinaPhone và Viettel là bởi các nhà mạng còn đang hoàn tất việc tính toán các gói cước bán kèm iPhone sao cho hợp lý đến người tiêu dùng.

Đặc biệt, iPhone 3GS sẽ là phiên bản quốc tế nên có thể được sử dụng ở bất kì nơi nào hỗ trợ cho iPhone trên thế giới. Sẽ có hơn 25 cửa hàng ở Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng và nhiều tỉnh khác trên toàn quốc phân phối “siêu phẩm” này.

Vũ Ngọc-thethaovanhoa

0 comments

Post a Comment

Liên Kết

Loading...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tiện ích cho Mobile