Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)

Tin mới trong ngày

Ùn ùn kéo ra cửa hàng iPhone

Posted by Tips for Mobile 3/26/2010


Hàng trăm người kéo nhau tới các điểm bán hàng của 2 mạng di động VinaPhone và Viettel trong ngày đầu sản phẩm iPhone nhập chính hãng có mặt ở thị trường.

Theo thống kê nhanh của 2 mạng di động trong khoảng một giờ đồng hồ mở bán, có trên 300 chiếc iPhone được tiêu thụ. Tổng lượng đăng ký qua mạng tính đến cuối chiều qua là hơn 120.000 người.

Hai thành viên trong đội múa lân khai trương cửa hàng tranh thủ đọc tờ rơi giới thiệu về iPhone.
Tại cửa hàng số 8, Kim Liên, Hà Nội, lúc 9h30, hàng trăm người kéo đến đây để xem trình diễn iPhone. VinaPhone phải bổ sung thêm nhân lực hướng dẫn khách mua hàng cũng như bảo vệ tài sản cho khách.
Một giờ sau khi được mở bán, hàng trăm người vẫn tiếp tục xếp hàng và quây quanh điểm bán số 8 Kim Liên của VinaPhone để xem nhà mạng trình diễn iPhone và hướng dẫn các tính năng của dòng sản phẩm cao cấp này. Dòng người tràn qua vỉa hè và xuống tận lòng đường khiến giao thông đi lại gặp khó khăn. Bác bảo vệ cũng kiêm luôn nhiệm vụ hướng dẫn khách.
Trong quầy hàng, các nhân viên nhà mạng cũng đang tập trung cao độ để hướng dẫn cho khách thủ tục mua máy và các cam kết về gói cước kèm theo.
Cửa hàng của Viettel số 1 Ngọc Khánh (Hà Nội) sau 15 phút mở bán, nhiều người đã có mặt nhờ tư vấn trước khi quyết định mở ví mua iPhone.
Anh Phạm Dũng, ở Đống Đa, Hà Nội, người đầu tiên máy mắn sở hữu iPhone. Anh cho biết có ý định mua iPhone từ khá lâu song do lo ngại hàng xách tay không đảm bảo về chất lượng nên chờ đến khi hãng phân phối chính thức mới đi mua. Anh Dũng cho rằng mức giá mà nhà mạng bán hiện nay là hợp lý vì thực tế, mỗi tháng anh dùng hết khoảng 500.000-600.000 đồng tiền cước.
Anh Nguyễn Phương Nam ở Hà Nội cũng quyết định mua chiếc iPhone 3Gs-16G giá gần 14 triệu đồng. Anh cũng là người có mặt tại cửa hàng của VinaPhone từ khá sớm và đặt bút ký phiếu mua hàng không mấy đắn đo.
Tại cửa hàng số 4 Quang Trung, Hà Đông, anh Nguyễn Văn Hoàng là chủ nhân chiếc iPhone đầu tiên được bán tại đây. Anh Hoàng đang cầm phiếu mua hàng sau khi đã thanh toán hết số tiền hơn 14 triệu đồng cho chiếc iPhone 3Gs-16G.
Tại cửa hàng số 1 Ngọc Khánh, Hà Nội, một vị khách sau khi tậu được chiếc iPhone màu đen đã lắp sim vào máy để gọi điện cho người thân. Dòng máy cao cấp này vẫn còn nguyên tấm nilon bảo quản và tem niêm phong.
Trong ngày đầu tiên, VinaPhone tung ra thị trường khoảng 1.000 chiếc iPhone với hy vọng tiêu thụ hết số lượng này trong ngày. Theo thông tin của VnExpress.net hợp đồng ký với nhà sản xuất Apple, giai đoạn đầu, Viettel mang về thị trường Việt Nam khoảng 8.000 chiếc. Con số này của VinaPhone vào khoảng 5.000 chiếc.

Hồng Anh - Nhật Minh-VnExpress

0 comments

Post a Comment

Liên Kết

Loading...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tiện ích cho Mobile