Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)

Tin mới trong ngày

Những 'đại sứ sản phẩm' đáng thất vọng

Posted by Tips for Mobile 3/21/2010

Các hãng công nghệ thường mời nhân vật nổi tiếng như David Beckham hay Nicole Ritchie làm đại diện hình ảnh cho thiết bị, dịch vụ mới của họ, nhưng đôi lúc lại làm cho ấn tượng về sản phẩm xấu đi.

Dù không phải đại sứ chính thức, hình ảnh cô đào đỏng đảnh Paris Hilton cầm BlackBerry liên tục xuất hiện khiến không ít tín đồ của điện thoại này khó chịu.
Nicole Ritchie nổi tiếng vì là con gái của danh ca Lionel Ritchie và bạn thân của Paris Hilton nhưng việc T-Mobile chọn cô làm đại diện cho Sidekick, điện thoại được giới tuổi teen ở Mỹ yêu thích, có vẻ không phù hợp lắm.
Tai nghe Bluetooth Motorola MOTOPURE H12 trông không ấn tượng khi đi cùng với David Beckham.
Còn tai nghe Skullcandy cũng thật kỳ cục trên tai rapper Snoop Dogg.
Cây hài Jerry Seinfield và hãng phần mềm Microsoft dường như không có gì liên quan đến nhau, nhưng ông vẫn được mời tham gia clip quảng cáo cùng Bill Gates. Quảng cáo này chìm dần chỉ sau 1 tháng xuất hiện. Xem video
Rapper người Mỹ Jay-Z dùng máy tính HP để lưu nhạc, đăng ảnh và lên kế hoạch cho chuyến lưu diễn thế giới. Tuy nhiên, người xem không thấy mặt Jay-Z. Xem video
Vodafone chọn Lara Bingle, thất bại trong chiến dịch quảng cáo du lịch Australia và vụ chia tay ồn ào với đội phó đội cricket Michael Clarke, làm đại sứ cho iPhone 3GS khi điện thoại này ra mắt tháng 6 năm ngoái.

Châu An (theo PC World)-VnExpress

0 comments

Post a Comment

Liên Kết

Loading...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tiện ích cho Mobile