Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)

Tin mới trong ngày

Thiết kế trẻ trung của 'dế' Lenovo I300

Posted by Tips for Mobile 3/10/2010

Model mới trong bộ sưu tập các sản phẩm chuyên về giải trí của điện thoại di động Lenovo có thiết kế thời trang và phối hợp màu sắc tinh tế.

Tính năng đầu tiên của I300 là khả năng nghe nhạc với chip Yamaha. Bạn có thể dễ dàng chuyển hay dừng bài hát chỉ bằng phím bấm đơn giản bên hông. Đặc biệt, máy có tính năng hỗ trợ nghe nhạc qua kết nối với Bluetooth.

Để giải quyết vấn đề bất tiện khi đổi từ máy này sang máy khác, chế độ sao lưu danh bạ vào thẻ nhớ giúp bạn lưu trữ được nhiều số điện thoại hơn. Bộ nhớ máy I300 lưu được 1.000 số.

Chức năng chống trộm nếu được kích hoạt sẽ tự động báo đến 5 số mà bạn cài trước. Ngoài ra, b.

I300 tích hợp đài FM, đặc biệt có thể ghi lại các chương trình FM mà bạn yêu thích. Các tính năng độc đáo khác của máy như: chặn cuộc gọi, chặn tin nhắn quấy rầy; bảo vệ sự riêng tư không cho người lạ xem các cuộc gọi, danh bạ, tin nhắn, việc cần làm và tài liệu trong máy bằng mật mã giúp người dùng có thêm nhiều tiện ích.

Các tính năng đặc biệt khác của I300 là báo rung khi kết nối được nhằm tránh nghe những nhạc chuông không phù hợp. Chức năng ghi âm cuộc gọi cũng là một trong những tính năng cần thiết cho những vấn đề quan trong được thỏa thuận qua điện thoại.

Với camera 2.0 Mp, sản phẩm có thể thực hiện các chức năng như quay phim, chụp ảnh. Chất lượng hình ảnh thu được từ camera tốt. Kèm theo đó, máy cũng hỗ trợ thêm chức năng xem phim chất lượng cao với nhiều định dạng như 3GP, MP4… kèm theo chế độ xem đầy màn hình 2,4 inch QVGA. Khi kết nối qua cổng USB với máy tính, chiếc điện thoại biến thành Webcam, ổ cứng di động với khả năng hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 16 GB. I300 có giá bán chỉ có 1.310.000 đồng và được tặng kèm một bàn ủi hơi nước Techno Star.

Máy được phân phối thông qua Công ty cổ phần Đầu tư Công nghệ Đại Dương – Độc quyền Lenovo Mobile tại Việt Nam và có bán tại các cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc

(Nguồn: Công Nghệ Đại Dương)-VnExpress

0 comments

Post a Comment

Liên Kết

Loading...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tiện ích cho Mobile