Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)

Tin mới trong ngày

Xem truyện tranh trên điện thoại với ZON

Posted by Tips for Mobile 3/05/2010

Ứng dụng của công ty Tinh Vân ZON có thể chạy được trên hầu hết điện thoại di động hiện có trên thị trường, với kết nối GPRS, Wi-Fi và đặc biệt có hỗ trợ 3G.

Với ZON, người sử dụng có thể thưởng thức rất nhiều bộ truyện tranh với nội dung phong phú ngay trên điện thoại. Nội dung của truyện được trình bày phù hợp nhất với màn hình mobile với các hiệu ứng âm thanh và hình ảnh sống động, hấp dẫn.

Cách sử dụng ZON rất đơn giản. Người dùng có thể nhắn tin để tải ứng dụng về cài đặt lên điện thoại với cú pháp ZON gửi 8075 (cước phí 500 đồng), hoặc truy cập vào trang zon.vn và làm theo hướng dẫn. Người dùng cần nạp điểm để đọc truyện thông qua nhắn tin và một số hình thức phổ biến khác.

Theo ông Trần Anh Dũng, Giám đốc sản phẩm Tinh Vân Group, ZON được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí ngày càng đa dạng, phong phú của những người sử dụng điện thoại di động. Với ứng dụng này, mọi người có thể xem truyện mọi lúc, mọi nơi... với một trải nghiệm hoàn toàn mới.

Công ty Tinh Vân đã ký hợp đồng với Nhà xuất bản Kim Đồng và Nhà xuất bản Văn hóa thông tin trong việc hợp tác phân phối trên ZON các truyện tranh do hai đơn vị này giữ bản quyền.

V.T.-VnExpress

0 comments

Post a Comment

Liên Kết

Loading...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tiện ích cho Mobile