Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)

Tin mới trong ngày

Chat bằng điện thoại với Ovi

Posted by Tips for Mobile 3/13/2010

Chỉ với 1.000 đồng người dùng có thể chat hàng giờ trên điện thoại với đầy đủ tính năng như status, thay avatar, gửi file và Ovi Maps.

Đây là dịch vụ nhắn tin hoàn toàn mới không bị giới hạn ký tự và không còn những phiền toái do nghẽn mạng.

Chỉ cần bạn bè hay người thân của người dùng có một tài khoản Ovi và sử dụng điện thoại Nokia là có thể sử dụng Ovi Chat dễ dàng. Để xem hướng dẫn cũng như tham dự các sự kiện hấp dẫn đang diễn ra để bắt đầu một trải nghiệm hoàn toàn mới với Ovi Chat tham khảo: http://nokia.com.vn/ovichat!

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, người dùng có thể chia sẻ với mọi người việc bạn đang làm gì, nghĩ gì, bạn đang ở đâu, đang nghe nhạc gì, có đang rảnh rỗi để chat hay không… và ngược lại.

Người dùng Ovi Chat cũng có thể kết nối với các tài khoản Gmail. Ngay ở phiên bản đầu này Ovi Chat đã thể hiện khả năng nén và truyền tải dữ liệu ưu việt, đưa được các ứng dụng bản đồ và chia sẻ thông tin theo thời gian thực, chia sẻ file… với tốc độ, hiệu suất, độ ổn định và khá "kinh tế".

Người dùng có thể tham gia cuộc thi "Thử thách cùng Ovi Chat" để có cơ hội trúng chuyến đi du lịch châu Âu dành cho 2 người chat nhanh nhất. Người dùng có thể luyện chat nhanh tại website để có cơ hội trúng điện thoại Nokia 2700 Classic mỗi ngày.

Một số hình ảnh về Ovi Chat:

(Nguồn: Ovi Chat)-SoHoa


Chat triền miên, không sợ tốn tiền với Nokia Ovi Chat


Một buổi sáng thức dậy, nhận được tin nhắn của một anh chàng tận bên Mỹ và cô bạn đang du học bên Úc với lời nhắn chào buổi sáng tốt lành. Ngay lập tức, hai tin nhắn được đá sang lại với lời cám ơn dí dỏm. Một ngày mới bắt đầu thực sự vui vẻ và ấm áp.

Mọi thứ thay đổi kể từ khi có Nokia Ovi Chat.
“Chat triền miên, không sợ tốn tiền” moa..haha..!!


Nếu trước đây nhắn một tin ở Việt Nam tốn mất 300đ, 1 tin nhắn đi nước ngoài còn khiếp hơn nữa với mức phí từ 2000-5000đ. Đừng hòng dù thân đến mấy cũng không có ai nhắn tin qua lại với vài câu tám hơi bị phí như thế, trừ khi là những người yêu nhau. Nhưng bây giờ thì dù là những người yêu-nhau hay không-yêu-nhau đi nữa thì vẫn có thể nhắn chơi, hỏi thăm qua lại đến bất tận. Thiệt là tuyệt vời! Đã thế còn lời!
Điều tuyệt vời ấy từ đâu đến? Một lần nữa phải cám ơn tới dịch vụ Ovi của Nokia :]


Ovi Chat – Chat triền miên, không sợ tốn tiền
Ovi Chat của Nokia là một dịch vụ chia sẻ truyền thông giá rẻ, đây là ứng dựng mà mọi người có thể sử dụng để Chat với gia đình, bạn bè và các đồng nghiệp. Thông qua Ovi Chat, mọi người có thể Chat với bạn bè ngay lập tức mọi lúc mọi nơi, đăng nhập vào các mạng cộng đồng ứng dụng Chat phổ biến như Google talk và Ovi. Người dùng có thể mởi nhiều phiên Chat đồng thời trong mỗi mạng cộng đồng, cập nhật trạng thái, thay đổi ảnh đại diện và thêm liên lạc vào danh sách bạn bè. Khi có tin nhắn, người dùng sẽ được thông báo giống như khi có sms và có thể dễ dàng chuyển đổi đến cuộc hội thoại đang diễn ra. Chương trình cũng hỗ trợ lưu các phiên Chat trước đó và tiếp tục ngay chỗ lần trước bạn rời khỏi cuộc hội thoại. Qua Ovi Chat, người sử dụng có thể tối ưu hóa việc sử dụng di động nhắm giữ tuổi thọ pin và giảm thiểu sử dụng dữ liệu.
1Kb = 1,024 letters = 5đ (Mobi, Vina), 6đ (Viettel)
1 SMS = 160 letters = 250đ


Vina, Mobi: Với 250đ, bạn có thể gửi 51,200 kí tự, tương đương 320 SMS
Viettel: Với 250đ, bạn có thể gửi 42,667 kí tự, tương đương 266 SMS

Tới mức bạn chỉ cần chat, không cần quan tâm tới mức phí đâu
Ovi Chat hiện có thể cài đặt trên các dòng điện thoại của Nokia sau:
S40:
Nokia 2730, Nokia 7230, Nokia 3710 folder, Nokia 2700,Nokia X3, Nokia 5130XM, Nokia 6303 Classic, Nokia 6700 Classic
S60:
Nokia E71, Nokia E63, Nokia 6760s, Nokia 6700s, Nokia E72, Nokia N97 mini, Nokia N97, Nokia 5730XM, Nokia E75, Nokia 5530 XM, Nokia N86, Nokia N85, Nokia E52, Nokia 6730c, Nokia 6710s, Nokia 5630.
Để biết thông tin cài đặt Ovi Chat, xin truy cập website: www.nokia.com.vn/ovichat

0 comments

Post a Comment

Liên Kết

Loading...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tiện ích cho Mobile